Mô Tả Công Việc
- Chốt tin nhắn Fanpage và xử lý trên data có sẵn.
- Gọi điện chốt đơn cho khách hàng theo Data do Phòng Marketing cung cấp.
- Chăm sóc khách hàng định kỳ theo luồng công việc trên phần mềm.
- Tiếp nhận và xử lý đơn hàng theo quy trình hợp lý.
Yêu Cầu Công Việc
- Ưu tiên :Nữ
- Giọng nói dễ nghe, kỹ năng bán hàng, giao tiếp và thương lượng tốt
- Có kinh nghiệm làm việc tối thiểu 6 tháng trong lĩnh vực bán hàng, chăm sóc khách hàng hoặc vai trò tương đương.
- Chăm chỉ, có trách nhiệm, có tư duy dịch vụ khách hàng.
Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ CN
*Yêu cầu xoay ca
08:00 – 17:30 (nghỉ trưa 1tiếng)
17:00 - 22:00
- 1 Tuần có ít nhất 2 buổi làm ca tối
- Đăng ký ca với Teamleader vào thứ 6 hàng tuần.
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương cơ bản 5.000.000 + Thưởng KD + Thưởng nóng
- Thu nhập dao động từ 8.300.000 đến 25.000.000 triệu
- Tăng ca sau 5h30 lương tính 25k/ giờ
- Tháng OFF 3 ngày bất kỳ đăng ký trước.
- Bao cơm trưa
- Team-building, Birthday party hàng tháng
- Các chính sách phúc lợi cơ bản như thăm hỏi, động viên, hỗ trợ, tiền mừng vào các dịp đám, hỏi, sinh nhật, đau ốm,…
Mức lương
Từ 10 đến 12 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.