Mô Tả Công Việc
- Giám sát các bạn Thu hồi nợ qua điện thoại để đảm bảo thu hồi nợ đúng hạn, hiệu quả, đạt chỉ tiêu công việc đề ra;/ Supervise Debt Collection Teams via phone to ensure timely and effective debt collection, achieving work targets;
- Đưa ra các giải pháp thu hồi nợ hiệu quả;/ Provide effective debt collection solutions;
- Tham gia hỗ trợ và điều phối nhân sự trong nhóm, sắp xếp lịch làm việc của nhân viên để đảm bảo được hiệu quả và khối lượng công việc hợp lý cho cả Team;/ Participate in supporting and coordinating team members, arranging staff schedules to ensure efficiency and reasonable workload for the entire Team;
- Tham gia tuyển dụng, đào tạo, hỗ trợ nhân viên để nâng cao kiến thức, kinh nghiệm trong công việc;/ Participate in recruiting, training, and supporting staff to improve knowledge and experience in work;
- Tham gia xây dựng kịch bản, quy trình, quy định liên quan đến hoạt động thu hồi nợ qua điên thoại của Team;/ Participate in developing scenarios, processes, and regulations related to debt collection activities via phone of the Team;
- Làm báo cáo định kỳ tình hình thu hồi nợ của các nhân viên trong Team;/ Make periodic reports on debt collection status of employees in the Team;
- Thống kê, phân tích, đánh giá chất lượng thu hồi nợ;/ Collect, analyze, and evaluate debt collection quality;/ Coordinate with other teams to resolve issues when necessary;
- Phối hợp với các team khác để giải quyết các vấn đề khi cần thiết;/ Coordinate with other teams to resolve issues when necessary;
- Các công việc khác được phân công bởi quản lý trực tiếp./ Other tasks assigned by direct management.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học các chuyên ngành Tài Chính, Ngân hàng, Quản trị Kinh Doanh hoặc các ngành khác liên quan;/ Graduated from College/University in Finance, Banking, Business Administration or other related fields;
- Có kinh nghiệm truy dấu, truy tìm khách hàng nợ tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí Trưởng nhóm trong các công ty tài chính, call center hoặc gọi điện nhắc nợ;/ Have experience in tracing, tracing debtors with at least 2 years of experience as a Team Leader in financial companies, call centers or debt collection calls;
- Tiếng Anh giao tiếp;/ Communicate in English is advantage/ Nói tiếng Anh là 1 lợi thế.
- Chăm chỉ, cẩn thận, có khả năng làm việc với các con số chi tiết, các phân tích năng suất chuyên sâu Kỹ năng giao tiếp, kỹ năng thuyết phục và giải quyết vấn đề tốt. Kỹ năng quản lý đội nhóm;/ Diligent, careful, able to work with detailed numbers, in-depth productivity analysis. Good communication skills, persuasion skills and problem solving. Team management skills;
- Chịu được áp lực công việc, chủ động linh hoạt trong công việc và có trách nhiệm cao;/ Withstand work pressure, be proactive and flexible in work and have a high sense of responsibility;
- Có kinh nghiệm truy dấu/truy tìm khách hàng hàng nợ/ Have experience in tracing/ tracing debtors.
Hình thức
Quyền Lợi
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.