Mô Tả Công Việc
- Trực tiếp gặp khách hàng tại địa chỉ nhà, công ty hoặc các địa chỉ liên quan để nhắc nhở khách hàng về khoản nợ đã quá hạn hoặc đã chuyển sang nợ xấu. Thương lượng với khách hàng để đạt được cam kết thanh toán đồng thời theo dõi cam kết của khách hàng.
- Theo dõi và điều tra các địa chỉ liên quan đến khách hàng để phục vụ việc thu hồi nợ.
- Liên hệ với người thân của khách hàng hoặc những người có liên quan đến khách hàng để tìm hướng thanh toán khoản nợ đồng thời khai thác thông tin mới liên quan đến khách hàng.
- Phát hiện, điều tra và báo cáo kịp thời các trường hợp có dấu hiệu gian lận cho cấp trên.
- Báo cáo kết quả làm việc hàng ngày.
- Các công việc khác khi được phân công.
- Được đào tạo nghiệp vụ luật khi nhận việc.
Địa điểm làm việc : làm việc tại các khu vực , địa bàn tại nơi Tỉnh/thành phố nơi sinh sống
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp trung Cấp trở lên, giới tính Nam
- Có kỹ năng nắm bắt tâm lý & xử lý tình huống.
- Kỹ năng thu thập và tổng hợp thông tin.
- Thông thạo địa bàn làm việc, khả năng di chuyển xa.
- Kinh nghiệm làm dịch vụ bưu điện, EMS, sale, làm việc ngoài thị trường (ngành tài chính tiêu dùng),... là một lợi thế.
- Dân phòng, công an là một lợi thế.
- Làm việc tại các tỉnh thành trên cả nước theo từng khu vực ứng viên sinh sống.
Hình thức
Quyền Lợi
- Thu nhập tương xứng với khả năng, kinh nghiệm
- Đầy đủ chế độ
- Cơ hội thăng tiến
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.