Mô Tả Công Việc
Mã công việc: PRM
1. Mục đích:
- Quản trị các kênh truyền thông của Công ty;
- Xây dựng các kênh truyền thông tiềm năng khác nhằm mục đích quảng bá thương hiệu, hình ảnh của Công ty;
- Tham gia xây dựng kế hoạch PR & Marketing của Công ty theo năm, giữa năm và theo quý;
- Tổ chức các sự kiện PR & Marketing nhằm mục đích quảng bá thương hiệu, hình ảnh của Công ty;
- Các công việc khác liên quan tới PR & Marketing theo yêu cầu của Giám đốc
2. Trách nhiệm/ Nhiệm vụ chính:
Công tác chuyên môn:
- Quản trị, vận hành và hoàn thiện các kênh truyền thông và marketing hiện có của Công ty, bao gồm:
- Website: http://asialegal.vn;
- Fanpage Asia Legal (tiếng Anh và tiếng Việt);
- Group Facebook: Doing Business in Vietnam;
- Group Facebook: Laws for Foreigners in Vietnam;
- Group Facebook: Lao động & Pháp luật;
- Instagram của Asia Legal;
- Twitter của Asia Legal;
- Youtube của Asia Legal;
- LinkedIn của Asia Legal.
- Xây dựng và phát triển thêm các kênh truyền thông và marketing có tiềm năng khác (nếu có), ngoài những kênh truyền thông và marketing nêu trên;
- Kiểm tra, đôn đốc và nhắc nhở các nhân sự khác trong Công ty về lịch trình và thời hạn viết bài, nộp bài, đẩy bài trên các kênh truyền thông và marketing của Công ty nêu trên.
- Thu thập thông tin cá nhân của các thành viên tham gia các kênh truyền thông và marketing nêu trên, để phục vụ cho hoạt động marketing và truyền thông của Công ty;
- Liên hệ, làm việc với các đơn vị cung cấp dịch vụ truyền thông và marketing, các đơn vị thiết kế, và các đơn vị cung cấp các công cụ phục vụ cho hoạt động truyền thông và marketing;
- Lên ý tưởng sáng tạo, sản xuất và biên tập các nội dung truyền thông và marketing (bài viết, thông cáo báo chí, bản tin, video clip, quảng cáo…) bằng tiếng Anh và tiếng Việt về các dịch vụ của Công ty trên các kênh truyền thông;
- Hỗ trợ xây dựng các kế hoạch truyền thông và marketing theo năm/ quý/ tháng và các hoạt động để phát triển hình ảnh Công ty;
- Tổ chức triển khai các hoạt động và kế hoạch truyền thông và marketing nêu trên;
- Tổ chức đào tạo, hướng dẫn nhân sự của Công ty về kỹ thuật, cách thức truyền thông và marketing cho Công ty;
- Xây dựng, phát triển và duy trì mối quan hệ với các cơ quan báo chí, đài truyền hình, đối tác truyền thông;
- Thu thập, phân tích, đánh giá các thông tin, tin tức, báo cáo, khảo sát về dịch vụ pháp lý, thị trường, đối thủ và khách hàng;
- Phối hợp với các nhân sự khác trong Công ty để tổ chức các sự kiện truyền thông như: họp báo, tài trợ, sự kiện cộng đồng…;
- Lên ý tưởng xây dựng, tổ chức, đôn đốc và điều phối các sự kiện nội bộ như đào tạo, chia sẻ kinh nghiệm nội bộ, các hoạt động tập thể nhằm tạo sự gắn kết nhân sự trong Công ty, các họat động xã hội, gây quỹ từ thiện;
- Lên kế hoạch và phối hợp với các nhân sự khác trong Công ty để tổ chức các buổi hội thảo, hội nghị và các sự kiện khác mà Công ty là một bên tham gia với tư cách là đơn vị tài trợ, đơn vị tổ chức, đơn vị tham gia…;
- Thu thập và duy trì cơ sở dữ liệu bài viết, hình ảnh, âm thanh, ấn phẩm liên quan phục vụ công tác lưu trữ;
- Trực tiếp chụp ảnh, quay video, hoặc ghi âm trong các sự kiện nội bộ, các hoạt động tập thể của Công ty, các hội nghị, hội thảo và các sự kiện mà Công ty là đơn vị tài trợ, là đơn vị tổ chức hoặc là đơn vị tham gia, để phục vụ cho việc truyền thông và marketing hình ảnh của Công ty trên các kênh truyền thông & marketing nêu trên;
- Chấp hành và tuân thủ nghiêm ngặt về bảo mật thông tin;
- Các công việc khác theo sự phân công của Giám đốc.
Công tác quản lý văn phòng
- Tham gia xây dựng qui chế đánh giá nhân sự, tham gia xây dựng các văn bản định chế của Công ty.
Công tác & trách nhiệm khác:
- Xây dựng, duy trì quan hệ tốt với đồng nghiệp và đóng góp tích cực vào việc xây dựng môi trường làm việc nhóm;
- Đóng góp, cho ý kiến hoàn thiện các quy trình, thủ tục, chính sách của Công ty;
- Tuân thủ các quy định quản lý nội bộ của Công ty trong quá trình làm việc;
- Chịu trách nhiệm trước Giám đốc về các hoạt động truyền thông và marketing của Công ty;
- Thực hiện các công tác phù hợp khác theo phân công của Giám đốc.
3. Quyền hạn:
- Đề xuất Giám đốc hỗ trợ trong quá trình thực hiện công việc;
- Đề xuất mua sắm các trang thiết bị và các công cụ cần thiết phục vụ cho công việc của mình;
- Yêu cầu các nhân sự chuyên môn hỗ trợ (khi cần thiết) để hoàn thành công việc của mình;
- Đề xuất các công việc khác có liên quan tới hoạt động truyền thông và marketing của Công ty.
4. Kênh báo cáo: Báo cáo
Yêu Cầu Công Việc
Bằng cấp chuyên môn & Kiến thức:
- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học các ngành, ưu tiên chuyên ngành hoặc qua đào tạo, trải nghiệm về ngành PR, Marketing, Truyền thông, Thương hiệu hoặc Tổ chức Sự kiện và có đam mê với các hoạt động truyền thông và marketing hãng luật.
Kỹ năng, năng lực và kinh nghiệm:
- Có kinh nghiệm viết báo hoặc blog trong lĩnh vực luật;
- Sử dụng thành thạo ứng dụng tin học văn phòng;
- Có kỹ năng phân tích, tổng hợp thông tin tốt;
- Có kỹ năng lên kế hoạch, tổng kết báo cáo, kiểm soát công việc và quản lý thời gian tốt;
- Có kỹ năng biên tập, sáng tạo thông điệp truyền thông, concept, content Marketing;
- Có khả năng giao tiếp tốt và biết cách tạo dựng các mối quan hệ đối ngoại;
- Năng động, mong muốn được thử thách và sẵn sàng làm các công việc mới;
- Có khả năng làm việc nhóm tốt và làm việc độc lập với cường độ công việc cao;
- Có trách nhiệm với công việc, cẩn thận và cầu tiến trong công việc
- Am hiểu về truyền thông số và có hiểu biết về ngành nội dung số;
- Có khả năng xây dựng kế hoạch truyền thông.
Hình thức
Quyền Lợi
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.