Mô Tả Công Việc
Văn phòng Trung tâm tư vấn Du học VIP thuộc Công ty Tư vấn và TM Quốc tế VIP - chuyên về tư vấn du học các nước Anh, Úc, New Zealand, Mỹ, Canada, Singapore, Malaysia... Du học VIP đang thực hiện tư vấn cho các phụ huynh và các bạn sinh viên muốn tìm hiểu thông tin du học.
Hiện nay chúng tôi cần tuyển 2 nhân viên làm việc toàn thời gian để thực hiện các công việc như sau:
- Tư vấn khách hàng lĩnh vực du học và visa du học, du lịch, thăm thân;
- Trợ giúp marketing phát triển thị trường du học các nước nói tiếng Anh;
- Hành chính văn phòng tổng hợp: biên dịch tài liệu tiếng Anh, tiếng Việt, viết bài, biên soạn hồ sơ, giao dịch đối tác nước ngoài...
- Phụ trách nhóm trong những công việc cụ thể khác.
- Chi tiết sẽ trao đổi khi phỏng vấn.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Hiện nay chúng tôi cần tuyển 2 nhân viên làm việc toàn thời gian để thực hiện các công việc như sau:
- Tư vấn khách hàng lĩnh vực du học và visa du học, du lịch, thăm thân;
- Trợ giúp marketing phát triển thị trường du học các nước nói tiếng Anh;
- Hành chính văn phòng tổng hợp: biên dịch tài liệu tiếng Anh, tiếng Việt, viết bài, biên soạn hồ sơ, giao dịch đối tác nước ngoài...
- Phụ trách nhóm trong những công việc cụ thể khác.
- Chi tiết sẽ trao đổi khi phỏng vấn.
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu kĩ năng kinh nghiệm:
- Nữ; Tốt nghiệp đại học khối ngoại ngữ, quan hệ quốc tế, kinh tế, ... có kinh nghiệm tư vấn dịch vụ từ 1-2 năm trở lên (đã tốt nghiệp đh sau ít nhất 1, 2 năm trở lên).
- Tính cách trưởng thành, am hiểu các vấn đề xã hội;
- Ưu tiên người có kinh nghiệm trong môi trường tư vấn du học, dịch vụ giáo dục, thương mại, tư vấn, quan hệ khách hàng, hợp tác quốc tế,...;
- Có khả năng và tư duy phát triển dịch vụ giáo dục, có ý thức tìm hiểu sâu về công việc chuyên môn;
- Khả năng Tiếng Anh: cử nhân hoặc trình độ thực tế tương đương chứng chỉ C hoặc cao hơn; đọc hiểu tốt .
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, internet: email, web, diễn đàn, mạng xã hội...
- Nhanh nhẹn, có kĩ năng giao tiếp tốt; có giọng nói rõ ràng.
- Có tham vọng, đồng thời có tính kiên trì cao và làm việc có trách nhiệm.
- Thấy mình phù hợp với dịch vụ giáo dục, du học lâu dài,
- Tự có phương tiện đi lại;
* Ưu tiên hồ sơ nộp sớm.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
- Nữ; Tốt nghiệp đại học khối ngoại ngữ, quan hệ quốc tế, kinh tế, ... có kinh nghiệm tư vấn dịch vụ từ 1-2 năm trở lên (đã tốt nghiệp đh sau ít nhất 1, 2 năm trở lên).
- Tính cách trưởng thành, am hiểu các vấn đề xã hội;
- Ưu tiên người có kinh nghiệm trong môi trường tư vấn du học, dịch vụ giáo dục, thương mại, tư vấn, quan hệ khách hàng, hợp tác quốc tế,...;
- Có khả năng và tư duy phát triển dịch vụ giáo dục, có ý thức tìm hiểu sâu về công việc chuyên môn;
- Khả năng Tiếng Anh: cử nhân hoặc trình độ thực tế tương đương chứng chỉ C hoặc cao hơn; đọc hiểu tốt .
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, internet: email, web, diễn đàn, mạng xã hội...
- Nhanh nhẹn, có kĩ năng giao tiếp tốt; có giọng nói rõ ràng.
- Có tham vọng, đồng thời có tính kiên trì cao và làm việc có trách nhiệm.
- Thấy mình phù hợp với dịch vụ giáo dục, du học lâu dài,
- Tự có phương tiện đi lại;
* Ưu tiên hồ sơ nộp sớm.
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
- Lương + thưởng hiệu quả;
- Được đào tạo thêm về kĩ năng tư vấn.
- Nâng cao trình độ tiếng Anh từ việc nghiên cứu các tài liệu du học nước ngoài.
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, hợp tác quốc tế.
- Cơ hội gặp gỡ giao tiếp trong môi trường công việc - tích lũy kinh nghiệm; cơ hội thăng tiến phát triển bản thân.
- Được đào tạo thêm về kĩ năng tư vấn.
- Nâng cao trình độ tiếng Anh từ việc nghiên cứu các tài liệu du học nước ngoài.
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, hợp tác quốc tế.
- Cơ hội gặp gỡ giao tiếp trong môi trường công việc - tích lũy kinh nghiệm; cơ hội thăng tiến phát triển bản thân.
Mức lương
Từ 5 đến 7 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.