Mô Tả Công Việc
1. Tuyển dụng và báo cáo theo yêu cầu của cấp trên.
2. Soạn HĐLĐ, thanh lý HĐLĐ và các nghiệp vụ liên quan.
3. Xây dựng quy trình làm việc của công ty.
4. Soạn thảo và theo dõi tiến trình đi/đến của các văn bản, hồ sơ, tờ trình, phiếu xử lý công việc theo yêu cầu cấp trên.
5. Lên kế hoạch và thực hiện mua sắm trang thiết bị, công cụ dụng cụ, văn phòng phẩm, đồng phục ... chịu trách nhiệm theo dõi và quản lý các tài sản, thiết bị tại văn phòng.
6. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm vị trí nhân viên Hành chính nhân sự
- Ưu tiên Nam
- Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại học các khối ngành Nhân sự, Luật, Nội vụ ...
- Có khả năng giao tiếp tốt, năng động và sáng tạo
- Đạo đức, uy tín, tính gắn kết lâu dài.
- Thời gian làm việc trong tuần cụ thể như sau:
+ Từ T2 - T6: 8:30 - 17:30
+ Thứ 7: 08:30 - 16:00
- Địa điểm làm việc: Đặng Thùy Trâm, Phường 13, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh
Hình thức
Quyền Lợi
- Tham gia BHXH, BHYT
- Chế độ thưởng cuối năm
- Nghỉ mát hàng năm
- Xét tăng lương định kỳ theo năng lực làm việc
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.