Mô Tả Công Việc
1. Tư vấn dịch vụ
- Tư vấn và giải đáp chi tiết thông tin dịch vụ cho khách hàng nhằm duy trì trạng thái sử dụng dịch vụ liên tục của khách hàng
- Xây dựng mối quan hệ khách hàng thân thiết để giữ chân khách hàng và tăng tỷ lệ doanh thu từ tệp khách hàng thân thiết
2. Xử lý đơn hàng, khiếu nại của khách hàng theo đúng quy trình
- Check thủ tục và báo giá hàng hóa cho khách hàng
- Lên đơn trên hệ thống của công ty hỗ trợ theo dõi đơn hàng
- Mua hàng: Thực hiện mua hàng theo yêu cầu của khách hàng
- Kiểm tra trạng thái Hàng hóa: cập nhật lộ trình hàng hóa theo từng chặng và thông tin hàng ngày cho khách hàng
- Giao hàng: Phối hợp với bộ phận kho để giao hàng cho khách
- Khiếu nại dịch vụ: Tiếp nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng dịch vụ
3. Báo cáo
- Báo cáo công việc hàng ngày
- Báo cáo chỉ tiêu năng suất theo tháng
- Các báo cáo khác theo yêu cầu của cấp trên
Yêu Cầu Công Việc
- Biết tiếng Trung nghe, nói đọc viết giao tiếp tốt. HSK 4 trở lên
- Ưu tiên các bạn tốt nghiệp đại học các chuyên ngành xuất nhập khẩu, ngoại thương, logistic, vận tải và giao nhận, kinh tế và các chuyên ngành có liên quan khác.
- Nhanh nhẹn, trách nhiệm, nhiệt tình, chịu được áp lực công việc cao.
Hình thức
Quyền Lợi
- Thời gian làm việc: thứ 2 - thứ 7 từ 8h30-17h30, nghỉ chủ nhật.
- Lương cứng: 5 - 10 triệu + Thưởng tháng, thưởng Quý theo năng lực.
- Năm được nghỉ phép 12 ngày.
- 6 tháng xét tăng lương 1 lần.
- Nhận Lương tháng 13
- Xét thưởng theo hiệu quả công việc cuối năm.
Được đào tạo định kỳ về chuyên môn và các kỹ năng liên quan trong thời gian làm việc.
Môi trường Công nghệ năng động, chuyên nghiệp, thân thiện và có cơ hội thăng tiến.
Mức lương
Từ 5 đến 10 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.