Mô Tả Công Việc
2 Mô tả công việc
- Tiếp nhận nguồn khách hàng do Công ty Bảo hiểm Dai-ichi Life giới thiệu để tư vấn cho Khách hàng về kế hoạch tài chính, giải pháp và các chương trình bảo hiểm.
- Hỗ trợ, hướng dẫn và chăm sóc khách hàng chu đáo.
- Báo cáo trực tiếp cho trưởng phòng kinh doanh.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
- Tiếp nhận nguồn khách hàng do Công ty Bảo hiểm Dai-ichi Life giới thiệu để tư vấn cho Khách hàng về kế hoạch tài chính, giải pháp và các chương trình bảo hiểm.
- Hỗ trợ, hướng dẫn và chăm sóc khách hàng chu đáo.
- Báo cáo trực tiếp cho trưởng phòng kinh doanh.
Yêu Cầu Công Việc
Giọng nói dễ nghe, không nói lắp.
Kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt, nhanh nhẹn, chủ động trong công việc.
Nhận sinh viên mới ra trưởng.
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm bán hàng, call center, chăm sóc khách hàng.
Ưu tiên ứng viên có laptop.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt, nhanh nhẹn, chủ động trong công việc.
Nhận sinh viên mới ra trưởng.
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm bán hàng, call center, chăm sóc khách hàng.
Ưu tiên ứng viên có laptop.
Hình thức
Quyền Lợi
Lương cơ bản 4 triệu + % hoa hồng (hoa hồng hấp dẫn)
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện.
Được tham gia BHYT + BHXH + BHTN
Được tham gia đầy đủ các khóa đào tạo của công ty
Lương tháng 13, thưởng tết, du lịch hằng năm.
Được tăng miễn phí 01 hợp đồng Bảo hiểm nhân thọ của Dai-ichi Life.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện.
Được tham gia BHYT + BHXH + BHTN
Được tham gia đầy đủ các khóa đào tạo của công ty
Lương tháng 13, thưởng tết, du lịch hằng năm.
Được tăng miễn phí 01 hợp đồng Bảo hiểm nhân thọ của Dai-ichi Life.
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.