Mô Tả Công Việc
Thuộc Bộ phận Hỗ trợ Nhà bán hàng: Những người có tài khoản và mở gian hàng trên Lazada
Tiếp nhận danh sách thắc mắc từ những nhà bán hàng
Gọi ra cho nhà bán hàng để trả lời những thắc mắc trên và hướng dẫn nhà bán hàng về hệ thống, qui trình đăng kí tài khoản, sử dụng các chương trình (quà tặng, giảm giá,...) của Lazada
Cập nhật thông tin, báo cáo lên hệ thống
Các công việc khác theo sự phân công của Quản lý
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp THPT
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tư vấn, CSKH
Có định hướng (mục tiêu) công việc rõ ràng
Tính cách phù hợp vị trí Nhân viên CSKH (nghiêm túc, kiên trì, cẩn thận, điềm tĩnh, vui vẻ, hỗ trợ)
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
Lương 6.000.000 VND + Thưởng KPIs + Phụ cấp làm thêm giờ
Lương tháng 13
Xét thăng tiến, tăng lương 1 lần/năm
Bảo hiểm theo Luật Lao động
Quà và các dịp Lễ, Tết.
Các chuyến du lịch, Team building
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.