Mô Tả Công Việc
Thực hiện các quy trình phục vụ khách hàng theo quy định của Công ty.
Phối hợp các bộ phận khác để đảm bảo chất lượng dịch vụ khách hàng.
Chăm sóc khách hàng tại cửa hàng.
Thời gian làm việc linh hoạt: ca 4 Tiếng / 6 Tiếng / 8 Tiếng / 10 Tiếng.
Chưa có kinh nghiệm Công ty sẽ đào tạo.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Phối hợp các bộ phận khác để đảm bảo chất lượng dịch vụ khách hàng.
Chăm sóc khách hàng tại cửa hàng.
Thời gian làm việc linh hoạt: ca 4 Tiếng / 6 Tiếng / 8 Tiếng / 10 Tiếng.
Chưa có kinh nghiệm Công ty sẽ đào tạo.
Yêu Cầu Công Việc
Nhanh nhẹn, chu đáo trong công việc.
Có trách nhiệm, tinh thần tập thể, và cầu tiến.
Khả năng giao tiếp tốt, biết tiếng Anh là một ưu thế.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Có trách nhiệm, tinh thần tập thể, và cầu tiến.
Khả năng giao tiếp tốt, biết tiếng Anh là một ưu thế.
Hình thức
Quyền Lợi
Môi trường làm việc thân thiện, hòa đồng, chuyên nghiệp.
Bảo hiểm tai nạn 24/24.
Mức thu nhập hấp dẫn: 4.500.000 + Phụ cấp cơm, gửi xe + Thưởng doanh thu
Phiếu khen thưởng nhân viên
Cơ hội được đào tạo, trải nghiệm thực tế và phát triển sự nghiệp.
Bảo hiểm tai nạn 24/24.
Mức thu nhập hấp dẫn: 4.500.000 + Phụ cấp cơm, gửi xe + Thưởng doanh thu
Phiếu khen thưởng nhân viên
Cơ hội được đào tạo, trải nghiệm thực tế và phát triển sự nghiệp.
Mức lương
Từ 4 đến 6 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.