Mô Tả Công Việc
Công ty TNHH Logistics quốc tế Thông Đồ chuyên lĩnh vực vận chuyển bằng đường bộ-sea-air cho các khách hàng là công ty Trung Quốc cần tuyển: 01 NỮ NHÂN VIÊN TRỢ LÝ HÀNH CHÍNH NHÂN SỰ TIẾNG TRUNG
NỘI DUNG CÔNG VIỆC:
- Trợ lý các công việc hành chính cho Tổng giám đốc
- Theo dõi quản lý nhân sự, tư vấn kế hoạch, sắp xếp lựa chọn tuyển dụng nhân sự cho các bộ phận trong công ty
- Tính KPI, lương thưởng , BHXH cho các cán bộ nhân viên của công ty
- Quản lý các hoạt động nhằm duy trì văn hóa nội bộ của doanh nghiệp
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên cụ thể sẽ được trao đổi khi phỏng vấn
Yêu Cầu Công Việc
- NỮ tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học trở lên, TIẾNG TRUNG 4 KỸ NĂNG
- Am hiểu luật pháp về lao động, tiền lương, bảo hiểm
- Có kinh nghiệm làm việc ít nhất 1 đến 2 năm ở vị trí tương đương ưu tiên ứng viên từng làm trong các công ty hoặc tập đoàn lớn
- Biết tự sắp xếp kế hoạch, ý tưởng làm việc tốt
- Sử dụng thành thạo các phần mềm Office
- Khả năng giao tiếp, truyền đạt thông tin và giải quyết các vấn đề
- Chăm chỉ chịu khó không ngại áp lực cao và mong muốn gắn bó lâu dài với nghề
- Thời gian làm việc từ thứ 2 đến sáng thứ 7, sáng từ 8.30 đến 12h, chiều từ 1h30 đến 5h30
- Hồ sơ CV bằng tiếng Trung+ tiếng Việt.
- Địa chỉ VP: tầng 4 tòa nhà 365 Coffee Vạn Phúc, Hà Đông, Hà Nội.
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương thưởng hấp dẫn từ 15 đến 20 triệu theo năng lực và kinh nghiệm
- Được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH theo pháp luật lao động sau khi kết thúc 2 tháng thử việc, du lịch hàng năm
- Làm việc trong môi trường trẻ trung chuyên nghiệp, sếp cực kỳ dễ tính, đồng nghiệp hòa đồng thân thiện
- Có nhiều cơ hội được học hỏi, phát triển nghiệp vụ và thăng tiến
Mức lương
Từ 15 đến 20 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.