Mô Tả Công Việc
Nhiệm vụ cụ thể:
- Lập kế hoạch và triển khai tuyển dụng;
- Nghiên cứu, soạn thảo và trình duyệt các quy chế, quy trình áp dụng trong Công ty và giám sát việc chấp hành các nội quy đó;
- Lập kế hoạch liên quan đến việc sử dụng tài sản, trang thiết bị của công ty;
- Theo dõi và giải quyết các vấn đề liên quan đến chế độ cho người lao động;
- Quản lý chấm công, BHXH hàng tháng;
- Tham mưu cho BGĐ xây dựng có tính chất chiến lược bộ máy tổ chức hoạt động của công ty;
- Hỗ trợ Bộ phận khác trong việc quản lý nhân sự. Là cầu nối giữa BGĐ và người lao động trong Công ty;
- Các công việc khác theo yêu cầu của Ban giám đốc.
Yêu Cầu Công Việc
Tiêu chuẩn:
- Tốt nghiệp đại học kinh tế, quản trị kinh doanh, hành chính, luật.
- Có từ 5 năm kinh nghiệm trong công tác quản trị nhân sự và hành chính.
- Có từ 2 năm kinh nghiệm ở vị trí TPNS, ưu tiên ứng viên đã làm trong lĩnh vực bất động sản;
- Am hiểu luật lao động, pháp luật liên quan đến chế độ, chinh sách của người lao động
- Có khả năng làm việc độc lập cao, tư duy phân tích, xử lý vấn đề, tư duy hệ thống
- Nhanh nhẹn, khéo léo, có khả năng thuyết trình và giao tiếp tốt
- Chịu được áp lực công việc
- Địa điểm làm việc: Tầng 5 tòa nhà OCD số 29 La thành, Ô chợ dừa, Đống Đa, Hà Nội.
Hình thức
Quyền Lợi
- Thu nhập: 15 - 18tr/tháng
- Hưởng đầy đủ chế độ phúc lợi theo quy định Công ty như : BHXH, BHYT, BHTN, thưởng lễ, tết, lương tháng thứ 13, sinh nhật, hiếu, hỉ, nghỉ mát hàng năm.
- Môi trường chuyên nghiệp, trẻ trung, đồng nghiệp vui vẻ, thân thiện
- Đề xuất tăng lương hàng năm
- Thời gian làm việc : Sáng từ 8h-12h; Chiều từ 13h30 -17h30
- Nghỉ chiều thứ 7, chủ nhật.
Mức lương
Từ 15 đến 18 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.