Mô Tả Công Việc
1. Tài chính
Quản lý Tài chính
- Tổ chức thực hiện việc tính giá thành, chi phí, doanh thu theo bộ phận/sản phẩm.
- Thực hiện các chức năng (thẩm định, kiểm soát theo ngân sách …) theo phân công đối với các chi phí, đầu tư, bộ định mức hạn mức, thanh lý tài sản, kế hoạch tài chính… báo cáo kết quả cho TP tài chính. Đề xuất các phương án cải tiến và tối ưu chi phí.
- Cung cấp số liệu và phân tích cho các bên (các Ban của Tập đoàn trong các dự án, tư vấn, các đối tác…) (theo phân công).
- Kiểm tra (định kỳ và đột xuất) các bộ phận/ cơ sở về tài chính (theo phân công) trong việc thực hiện các quy trình/ chính sách/ chế độ liên quan đến tài chính, báo cáo kịp thời các vấn đề trọng yếu và các đề xuất tới Lãnh đạo công ty, đề xuất các giải pháp giải quyết vấn đề.
Ngân sách
- Thực hiện, kiểm soát việc lập ngân sách trong phạm vi quản lý.
Báo cáo Tài chính
- Định kỳ lập báo cáo tài chính riêng, báo cáo hợp nhất, báo cáo quản trị, kế hoạch tài chính theo yêu cầu của Công ty, Tập đoàn
- Cung cấp và giải trình số liệu cho Công ty kiểm toán trong việc soát xét/kiểm toán Báo cáo tài chính theo sự phân công của cán bộ quản lý trực tiếp.
Lập và kiểm soát kế hoạch kinh doanh
- Lập Dự báo “KQKD” hàng quý bao gồm dự báo doanh thu, chi phí dự kiến trên cơ sở ngân sách năm đã được phê duyệt, điều chỉnh lại các ước tính cho phù hợp với kế hoạch kinh doanh, hoạt động của các bộ phận.
- So sánh giữa KQKD thực tế kỳ này với số liệu đã ước tính, giải thích các biến động lớn, bất thường nếu có.
2. Quản trị Hệ thống
Báo cáo Quản trị
- Tham gia xây dựng các mẫu báo cáo phục vụ công tác quản trị tại Công ty theo yêu cầu của lãnh đạo công ty
- Tham gia phân tích báo cáo quản trị hàng tháng, yêu cầu các bộ phận làm rõ các chênh lệch bất thường và báo các vấn đề trọng yếu lên Lãnh đạo
Quản trị Hệ thống – Phần mềm
- Tham gia xây dựng và triển khai thực hiện hệ thống phần mềm kế toán tài chính phù hợp nhằm tự động hóa quy trình kiểm soát tài chính kế toán, nâng cao hiệu quả công việc và đáp ứng yêu cầu quản trị
- Tham gia theo phân công các dự án về ERP, các dự án cải tổ hệ thống quản trị của Công ty, các dự án set up mới… (theo phân công) để tăng cường chuẩn hóa, đơn giản hóa, tự động hóa và nhằm đảm bảo triển khai hiệu quả, đáp ứng được yêu cầu và đúng hạn các đầu việc được giao trong các dự án
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Kế toán, Tài chính, Thống kê, Ngân hàng,…
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính kế toán, ở vị trí tương đương, ưu tiên có kinh nghiệm trong ngành du lịch, nghỉ dưỡng
- Trung thực, tỉ mỉ, nhanh nhẹn.
- Ưu tiên biết sử dụng phần mềm SAP
- Thành thạo Excell, Word.
Hình thức
Quyền Lợi
- Mức lương: thỏa thuận theo kinh nghiệm làm việc
- Môi trường làm việc thử thách và chuyên nghiệp; cơ hội phát triển rõ ràng
- Được đào tạo và dẫn dắt bởi Cán bộ quản lý nhiều năm kinh nghiệm
- Được hưởng những ưu đãi khi sử dụng sản phẩm và dịch vụ của Vingroup
- Và nhiều quyền lợi khác.
- Địa điểm làm việc: Vinpearl Office Nha Trang - Khu văn phòng 3 Tầng Vinpearl, Hòn tre, Vĩnh Nguyên, Nha Trang, Khánh Hòa Thời gian làm việc: từ 8h30 đến 17h30 từ thứ 2 đến thứ 6, làm thứ 7 fulltime cách tuần.
- Gửi CV về mail: Nộp hồ sơ
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.