Mô Tả Công Việc
- Hỗ trợ chuẩn bị và cập nhật thường xuyên Ngân sách Nhà ăn, hợp tác chặt chẽ với Bếp trưởng Điều hành để đảm bảo các mục tiêu được đáp ứng và chi phí được kiểm soát hiệu quả.
Hoạt động
• Đảm bảo rằng tất cả các tiêu chuẩn tối thiểu của công ty đã được thực hiện.
• Mua các sản phẩm tươi sống có sẵn ở địa phương bất cứ khi nào có thể và có thực đơn được thay đổi thường xuyên để đảm bảo nhân viên luôn được cung cấp nhiều món ăn đa dạng.
• Tham gia lập kế hoạch thực đơn và sử dụng thực phẩm dư thừa và thức ăn thừa.
• Xem xét thực đơn, phân tích công thức nấu ăn, xác định thực phẩm, nhân công, chi phí chung cho các món trong thực đơn.
• Phân bổ lương thực để kiểm soát chi phí.
• Giám sát việc nấu nướng và các nhân viên nhà bếp, đồng thời điều phối nhiệm vụ của họ để đảm bảo sản xuất thực phẩm tiết kiệm và kịp thời.
• Tuân thủ các phương pháp chuẩn bị và nấu thức ăn, kích cỡ khẩu phần và cách trang trí thức ăn để đảm bảo thức ăn được chuẩn bị theo cách quy định.
• Ước tính mức tiêu thụ thực phẩm và mua hoặc trưng dụng thực phẩm và đồ dùng nhà bếp.
• Sáng tạo các món ăn đặc biệt và phát triển các công thức nấu ăn.
• Thiết lập và thực thi các tiêu chuẩn dinh dưỡng và vệ sinh cho bếp ăn tập thể.
Quản lý con người
• Thông qua quản lý trực tiếp, giám sát chặt chẽ nhân viên Bếp căng tin trong việc thực hiện nhiệm vụ của họ và đảm bảo việc này phù hợp với các chính sách, thủ tục và pháp luật hiện hành.
• Giám sát thời gian và diện mạo của tất cả nhân viên Bếp căng tin, đảm bảo rằng họ mặc đúng đồng phục và duy trì tiêu chuẩn cao về ngoại hình và vệ sinh cá nhân, theo tiêu chuẩn chải chuốt của khách sạn và bộ phận.
• Phân công một cách thích hợp các nhiệm vụ và trách nhiệm cho nhân viên, nuôi dưỡng và phát triển đồng thời đảm bảo duy trì các tiêu chuẩn vận hành và an toàn.
• Tiến hành trao đổi thường xuyên và thảo luận về Phát triển Hiệu suất hàng năm với nhân viên và hỗ trợ họ đạt được các mục tiêu phát triển nghề nghiệp của họ
Nhiệm vụ khác
• Đáp ứng những thay đổi trong chức năng Thực phẩm và Đồ uống theo yêu cầu của ngành, công ty và khách sạn.
• Tham dự các buổi đào tạo và các cuộc họp khi được yêu cầu.
• Luôn sẵn sàng học hỏi và sẵn sàng dạy người khác.
• Đảm bảo đồng nghiệp/nhân viên luôn được đối xử công bằng, không thiên vị hay kỳ vọng không công bằng.
• Tham gia tích cực vào phúc lợi, an toàn, phát triển và hạnh phúc của nhân viên.
• Cung cấp hướng dẫn, tư vấn, tư vấn và phản hồi ngoại giao minh bạch khi thích hợp.
• Cung cấp đầy đủ cơ hội đào tạo, phát triển và học tập để đảm bảo nhân viên được phát huy hết tiềm năng và tự tin.
• Đảm bảo rằng tất cả các tương tác của khách và đồng nghiệp đều tích cực và chuyên nghiệp, thể hiện sự khiêm tốn và tôn trọng khách, đồng nghiệp và tất cả nhân viên.
• Đảm bảo rằng các Chiến lược, sáng kiến, truyền thông và Thông tin nhân viên của Công ty được truyền đạt kịp thời một cách phù hợp tới nhân viên.
• Đáp ứng các yêu cầu thực hiện mọi nhiệm vụ hợp lý và nhiệm vụ phụ cũng như điều chỉnh các thay đổi theo yêu cầu của khách sạn, ngành và công ty.
• Thực hiện mọi nhiệm vụ và trách nhiệm hợp lý khác khi được giao.
Yêu Cầu Công Việc
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm nấu ăn canteen trong các khách sạn, khu nghỉ dưỡng.
- Có khả năng quản lý con người và thực phẩm
- Tính giá cost thực phẩm và lên thực đơn thay đổi hàng ngày.
- Có khả năng am hiểu vị, sở thích ăn uống vùng miền
- Đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm
- Biết lắng nghe và thay đổi thực đơn phản hồi từ nhân viên
- Giao tiếp tiếng Anh tốt là một lợi thế.
Hình thức
Quyền Lợi
- Mức lương cạnh tranh dựa trên trình độ và kinh nghiệm
- Bữa trưa miễn phí tại nhà ăn dành cho nhân viên
- Được cung cấp đồng phục theo tiêu chuẩn khách sạn
- Tham gia bảo hiểm xã hội bắt buộc theo luật
- Bảo hiểm tai nạn 24/7
- Cơ hội học hỏi và phát triển bản thân tại tập đoàn Hyatt
- Các chế độ khác theo chính sách khách sạn và Luật lao động Việt Nam
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.