Mô Tả Công Việc
• Tìm kiếm và tiếp cận các khách hàng có nhu cầu vận chuyển hàng hóa, cả trong và ngoài nước.• Tư vấn, giải thích, đưa ra báo giá và các chi phí liên quan cho khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ logistics của công ty.• Thực hiện và hoàn thành chỉ tiêu doanh thu, sản lượng hàng hóa được giao• Quản lý và phát triển khách hàng.• Theo dõi, hỗ trợ trong công tác bán hàng hàng ngày nhằm đảm bảo tuân thủ các chính sách thương mại, giá bán đã được phê duyệt.• Thu thập và phân tích thông tin thị trường, đối thủ, xu hướng để có các đề xuất thương mại kịp thời.• Phối hợp với các bộ phận liên quan cung cấp dịch vụ của công ty cho các khách hàng và giải quyết các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng.• Các công việc theo sự phân công của cấp quản lý.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
• Có kinh nghiệm liên quan, ưu tiên trong lĩnh vực vận tải hàng không/hàng hóa quốc tế, đã từng làm ở các công ty forwarder.• Kỹ năng giao tiếp tốt và khả năng xây dựng mối quan hệ với khách hàng.• Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.• Trung thực, nhanh nhẹn, chịu khó và có tinh thần cầu tiến.• Sử dụng thành thạo Microsoft Office và các phần mềm quản lý bán hàng.QUYỀN LỢI • Mức lương cạnh tranh, tương xứng với năng lực và kinh nghiệm.• Thưởng lương tháng 13, thưởng KPI và các khoản thưởng khác theo hiệu quả công việc.• Môi trường làm việc chuyên nghiệp, cơ hội học hỏi và phát triển bản thân.• 12 ngày phép năm, cùng với các ngày nghỉ lễ theo quy định của Nhà nước.• Được tham gia đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo luật lao động.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.