Mô Tả Công Việc
- Bắt đầu vào ca kiểm tra các công việc thuộc về bên mộc cần sửa chữa.
- Lên kế hoạch bảo trì bảo dưỡng phòng khách dưới sự phân công của giám sát kỹ thuật.
- Hằng ngày phải kiểm tra các lỗi trong phòng khách (đồ gỗ, sàn gỗ, cửa, khóa) và báo cáo đến giám sát kỹ thuật.
- Che đậy tất cả các vật dụng trong phòng khách khi bắt đầu làm việc và trước khi bàn giao phòng cho bộ phận buồng phòng phải vệ sinh phòng và đặt các vật dụng đúng vị trí cũ.
- Kiểm tra và sửa chữa tất cả bàn, ghế.
- Thực hiện các công việc chà nhám, đánh bóng và sơn phủ bề mặt của gỗ.
- Làm các vật dụng bằng gỗ, kệ, tủ … khi được yêu cầu.
- Phụ trách việc sửa chữa tất cả các khóa cửa trong khách sạn.
- Tuân theo các quy định, nguyên tắc an toàn về các máy móc, thiết bị điện.
- Sau khi hoàn thành công việc phải dọn vệ sinh và đưa các dụng cụ, thiết bị về kho.
- Hoàn thành các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Giám sát/ Trưởng kỹ thuật.
Yêu Cầu Công Việc
- Tác phong làm việc tốt, linh động, có thể làm theo ca, gắn bó lâu dài.
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
Hình thức
Quyền Lợi
- Được hưởng 100% service charge trong thời gian thử việc.
- Lương, thưởng hấp dẫn.
- Hỗ trợ ca đêm, bữa ăn, đồng phục, và các phụ cấp khác.
- Được tham gia đầy đủ các chế độ theo luật nhà nước (BHXH,BHYT...)
- Xem xét đánh giá tăng lương 06 tháng/lần.
- Các chính sách hiếu hỉ, sinh nhật, ốm đau, du lịch....
- Môi trường làm việc năng động, thăng tiến.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.