Mô Tả Công Việc
A. MÔ TẢ CÔNG VIỆC:• Quản lý và Điều hành Đội ngũ Dịch vụ nhân sự, tối ưu hóa tổ chức đảm bảo tính hiệu quả và linh hoạt trong hoạt động cung cấp dịch vụ.• Chịu trách nhiệm kiểm tra và phê duyệt Bảng lương của các Dự án theo lịch trình định kỳ.• Phối hợp cùng Bộ Phận kế toán để thanh toán lương đúng tiến độ.• Phụ trách Tính lương dự án mới nếu có yêu cầu.• Hỗ trợ các công việc của Dự án trong trường hợp thiếu hụt nhân sự tạm thời.• Chịu trách nhiệm tiếp nhận khiếu nại của Khách Hàng và đưa ra giải pháp xử lý kịp thời và nhanh chóng.• Xin ý kiến của Ban Giám Đốc trong trường hợp không đủ khả năng xử lý vấn đề.• Thường xuyên giám sát và quản lý hoạt động giữa Bộ Phận Dịch vụ và Khách Hàng. Đề xuất cải tiến để hoàn thiện hoạt động dịch vụ.• Đánh giá nhu cầu và xây dựng kế hoạch đào tạo và định hướng phát triển đội ngũ ngắn hạn và dài hạn.• Xây dựng, triển khai và giám sát Các Quy trình dịch vụ Nhân sự và quy trình/quy định quản lý dữ liệu nhân sự của Tất cả các Dự án/Khách hàng.• Hỗ trợ Bộ Phận BHXH xử lý các phát sinh trong thời gian thiếu nhân sự.• Cập nhật thường xuyên và triển khai nhanh chóng đến nội bộ những thông tin các thay đổi liên quan đến Luật (quy định mới về BHXH, luật lao động…).• Cập nhật, theo dõi thời hạn Hợp đồng dịch vụ liên quan đến Dự án/Khách Hàng.• Nghiên cứu biến động thị trường Nhân lực và các chính sách cải tiến của Đối thủ để hoàn thiện dịch vụ.• Tham mưu cho BGĐ khi có yêu cầu.• Công tác đối ngoại: chịu trách nhiệm trong hợp tác/làm việc với các cơ quan quản lý Nhà nước trong lĩnh vực Lao động và các lĩnh vực liên quan.A. JOB DESCRIPTION:• Manage and operate the HR Services team, optimize the organization to ensure efficiency and flexibility in service provision.• Receive and be responsible for checking Payroll of projects on a regular schedule.• Coordinate with the Accounting Department to pay salaries on schedule.• Responsible for new project payroll if required.• Support project tasks in case of temporary staff shortage.• Responsible for receiving customer complaints and providing timely and prompt solutions.• Seek advice from the Board of Directors in case of inability to handle the problem.• Regularly monitor and manage activities between the Service Department and Clients. Suggest improvements to perfect service activities.• Assess needs and develop short-term and long-term training and development plans for the team.• Develop, implement, and monitor HR Service Procedures and HR data management procedures/regulations for all Projects/Clients.• Support the Social Insurance team to handle problems arising during staff shortages.• Regularly update and quickly deploy internally information on changes related to the Law (new regulations on social insurance, labor law, etc.).• Update and track Service Contract deadlines related to Projects/Clients.• Research the fluctuations in the HR market and the competitors' improvement policies to improve services.• Advise the Board of Directors when required.• External affairs: responsible for cooperation/working with State management agencies in the field of Labor and related fields.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
• Giới tính: Nam/Nữ, Từ 40 Tuổi Trở lên• Tốt nghiệp đại học trở lên các ngành Kinh tế, Quản trị Kinh doanh, Luật, Quản trị nguồn nhân lực hoặc các ngành có liên quan.• Có kinh nghiệm 5 năm làm vị trí C&B Manager, Trưởng phòng Nhân sự hoặc các vị trí tương đương. • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại Các Công Ty liên quan đến dịch vụ Nhân sự/ Sản xuất/ Bán lẻ • Am hiểu Luật Lao động và các quy định pháp luật có liên quan• Tiếng Anh giao tiếp tốt• Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết trình, đào tạo, huấn luyện tốt;• Kỹ năng lãnh đạo, giao tiếp ứng xử tốt, biết phối hợp làm việc tốt với các phòng ban, có khả năng làm việc theo nhóm, tư duy sáng tạo.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.