Mô Tả Công Việc
- Giải đáp các vấn đề khó khăn khách hàng đang gặp phải qua điện thoại
- Sử dụng kịch bản hướng dẫn để đề xuất giải pháp cụ thể
- Nhắc khách hàng khi đến hạn thanh toán
- Thực hiện các công việc khác theo bố trí của Quản lý trực tiếp.
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ: tối thiểu tốt nghiệp THPT, tuổi từ 18 trở lên.
- Giọng nói to, rõ ràng, thân thiện
- Từng làm trong lĩnh vực CSKH qua điện thoại từ 1 năm trở lên
- Thích ứng nhanh với môi trường làm việc năng động, siêng năng trong lao động, linh hoạt trong xử lý tình huống và có tinh thần làm việc nhóm.
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương cứng từ 6 - 7 triệu/tháng, hoa hồng từ 3 - 9 triệu/tháng
- Thu nhập hấp dẫn từ 10 - 15 triệu/tháng
- Lương tháng 13.
- Thưởng theo thành tích mỗi tuần, tháng tùy vào năng lực.
- 12 ngày phép/ năm, công ty tổ chức sinh nhật, miễn phí giữ xe.
- Nghỉ phép và nghỉ lễ theo luật lao động hiện hành.
- Tham gia bảo hiểm cho NLĐ.
- Có lộ trình thăng tiến rõ ràng (thăng tiến lên vị trí Chuyên Viên/ Trưởng Nhóm/ Giám Sát).
- Tham gia các chương trình đào tạo kỹ năng tại công ty.
Mức lương
Từ 12 đến 15 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.