Mô Tả Công Việc
- Tiếp nhận thông tin và xử lý các sự cố, phản hồi của khách;
- Chăm sóc, tư vấn, trả lời những thắc mắc của khách hàng cũ và mới;
- Tư vấn cụ thể các chương trình vay vốn đang được ưu đãi cho khách hàng;
- Hỗ trợ, giải quyết những thắc mắc khiếu nại của khách hàng;
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ: tối thiểu tốt nghiệp THPT, tuổi từ 20 - 35
- Giọng nói to, rõ ràng, thân thiện
- Ưu tiên từng làm việc ở vị trí CSKH qua điện thoại
- Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo thêm
- Chịu khó học hỏi, nhiệt tình trong công việc
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương cứng từ 6 triệu/tháng + 780.000 tiền cơm/tháng + 1.000.000 chuyên cần/tháng + hoa hồng
- Tổng thu nhập từ 12 - 20 triệu/tháng
- Thưởng theo thành tích mỗi tuần, tháng tùy vào năng lực.
- Chế độ bảo hiểm, nghỉ phép và nghỉ lễ theo luật lao động hiện hành.
- Cơ hội thăng tiến lên vị trí leader luôn rộng mở
- Được đào tạo kỹ năng tư cơ bản đến nâng cao về chăm sóc khách hàng, kỹ năng tư vấn qua điện thoại
Mức lương
Từ 15 đến 20 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.