Mô Tả Công Việc
- Trực tổng đài điện thoại, hướng dẫn, tư vấn khách hàng qua điện thoại
- Kiểm tra và phản hồi các e-mail từ khách hàng, call center, kỹ thuật…
- Khảo sát ý kiến khách hàng định kỳ theo danh sách được phân công
- Tổng hợp ý kiến, phản hồi khách hàng báo cáo
* Yêu cầu
- Trình độ: Cao Đẳng trở lên
- Độ tuổi: dưới 26 tuổi.
- Có kinh nghiệm: 6 tháng – 1 năm vị trí Thư ký, admin, chăm sóc khách hàng
- Có ngoại hình tốt
- Chăm chỉ, chu đáo, chủ động
- Giao tiếp khéo léo, nhẹ nhàng, tự tin
Hình thức
Quyền Lợi
- Thời gian làm việc: hành chính'
- Gói thu nhập tương đương từ 14 - 17 tháng lương quy đổi (Thưởng lương tháng 13, lương kinh doanh, tiền mừng tuổi, thưởng năm, Quý...)
- Được đào tạo liên tục và được tham gia các chương trình huấn luyện chuyên nghiệp.
- Môi trường làm việc thân thiện, cởi mở
- Văn hóa doanh nghiệp đa dạng, phong phú, Các hoạt động tri ân, chăm lo đời sống tinh thần CBNV và Thân nhân...
- Ngày nghỉ: 12 ngày/ năm
- Phúc lợi: Chăm sóc sức khỏe định kì hàng năm; Gói bảo hiểm sức khỏe chuyên biệt FPT Care (ngân sách chăm sóc sức khỏe cá nhân >65 triệu/ năm/ nhân viên – Khám chữa bệnh miễn phí tại tất cả các bệnh viện);
- Phụ cấp khác :Cơ sở vật chất và công cụ làm việc hiện đại, tiện nghi
-
Liên hệ:
Ms Như - Ban nhân sự
Email: [email protected]
Điện thoại: 028 7300 2222 (Số nội bộ: 1872)
Mức lương
Từ 5 đến 9 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.