Mô Tả Công Việc
MÔ TẢ:• Theo dõi, tìm kiếm các khách hàng mới từ dữ liệu công ty cung cấp, phối hợp giữa OPS với khách hàng, kịp thời tương tác, hỗ trợ.• Chăm sóc tốt dữ liệu khách hàng cũ mà công ty giao cho.• Báo cáo theo từng tuần và theo định kỳ với quản lý yêu cầu.• Nhận và xử lý thông tin phàn nàn của khách hàng theo đúng quy trình hướng dẫn.• Liên hệ các bộ phận, thống nhất phương án giải quyết vấn đề khách hàng đang gặp phải.• Cập nhật kiến thức về ngành hàng.• Hoàn thiện dữ liệu nội bộ để hỗ trợ khách hàng khi cần.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
* Must have: ứng viên biết tiếng Trung (nghe nói đọc viết) từ HSK4 trở lên* Nice to have: • Thành thạo máy tính, biết sử dụng word, excel, ppt• Kỹ năng nắm bắt công việc nhanh, khả năng giao tiếp tốt.• Chấp nhận sinh viên mới ra trường• Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhómTHỜI GIAN LÀM VIỆC: TỪ T2-T6, CA 1: TỪ 7H30 ĐẾN 4H30, CA2: TỪ 4H CHIỀU ĐẾN 1H ĐÊM
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.