Mô Tả Công Việc
- Tư vấn, giải đáp thông tin liên quan tới các chương trình của công ty.
- Sử dụng kỹ năng nghiệp vụ liên quan để tạo mối quan hệ thân thiết với khách hàng cũ, khai thác đồng thời thuyết phục khách hàng mới tham gia các chương trình.
- Quản lý thông tin khách hàng.
- Lập và thực hiện kế hoạch chăm sóc khách hàng hàng tuần, tháng, quý, hoặc kế hoạch đột xuất.
- Lập và thực hiện kế hoạch khai thác danh sách khách hàng tiềm năng, mở rộng nguồn khách hàng tiềm năng.
Yêu Cầu Công Việc
- Chất giọng chuẩn (Không ngọng, không nói giọng địa phương).
- Có kỹ năng xử lý tình huống tốt, nhanh nhẹn, hoạt bát.
- Sử dụng tin học văn phòng cơ bản.
Hình thức
Quyền Lợi
- Tăng lương theo thâm niên. Tham gia BHXH theo đúng quy định.
- Được đào tạo về kiến thức và kinh nghiệm CSKH miễn phí.
- Được làm việc trong môi trường năng động, trọng dụng nhân tài.
- Ứng viên có tiềm năng sẽ được đào tạo lên các vị trí quản lý cấp cao của Công ty.
Mức lương
Từ 5 đến 7 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.