Mô Tả Công Việc
- Hỗ trợ khách hàng: Cung cấp thông tin chi tiết các nội dung cần thiết đến khách hàng
- Giải quyết khiếu nại & phản hồi: Lắng nghe, tiếp nhận và xử lý phản hồi từ khách hàng.
- Thông tin chương trình khuyến mãi: Cập nhật và thông báo cho khách hàng về các chương trình ưu đãi
- Thời gian:
+ 7h30- 16h30
+ 6 ngày/ tuần (có thể off cố định hoặc linh hoạt 1 ngày)
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
- Giải quyết khiếu nại & phản hồi: Lắng nghe, tiếp nhận và xử lý phản hồi từ khách hàng.
- Thông tin chương trình khuyến mãi: Cập nhật và thông báo cho khách hàng về các chương trình ưu đãi
- Thời gian:
+ 7h30- 16h30
+ 6 ngày/ tuần (có thể off cố định hoặc linh hoạt 1 ngày)
Yêu Cầu Công Việc
- Tuổi từ: 20-30
- Hòa đồng, có trách nhiệm, không ngại học hỏi
- Yêu thích làm việc nhóm, tinh thần hợp tác cao
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
- Hòa đồng, có trách nhiệm, không ngại học hỏi
- Yêu thích làm việc nhóm, tinh thần hợp tác cao
Hình thức
Quyền Lợi
- Môi trường thân thiện, công bằng, văn hóa cởi mở, cười nhiều hơn stress
- Không phân biệt giới tính, tôn giáo, sắc tộc, tình trạng hôn nhân
- Tôn trọng cá nhân, không can thiệp đời sống cá nhân
- Du lịch 2 lần/năm cùng team
- Nghỉ lễ, Tết đúng quy định, không tăng ca, không gọi đêm
- Thưởng lễ, Tết
- Sếp tâm lý, hỗ trợ hết mình
- Phát triển bản thân toàn diện
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng
- Không phân biệt giới tính, tôn giáo, sắc tộc, tình trạng hôn nhân
- Tôn trọng cá nhân, không can thiệp đời sống cá nhân
- Du lịch 2 lần/năm cùng team
- Nghỉ lễ, Tết đúng quy định, không tăng ca, không gọi đêm
- Thưởng lễ, Tết
- Sếp tâm lý, hỗ trợ hết mình
- Phát triển bản thân toàn diện
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.