Mô Tả Công Việc
- Tư vấn, chăm sóc khách hàng khi khách hàng gọi đến hotline của công ty và bán hàng qua điện thoại, Facebook online, telesales.
- Nhận đơn đặt hàng của khách hàng - đại lý. Sắp xếp và điều phối việc giao hàng cho khách theo đúng yêu cầu về thời gian và số lượng.
- Tiếp nhận và giải quyết những thắc mắc của khách hàng liên quan đến chương trình bán hàng, khuyến mãi, chất lượng hàng hóa.,...
- Thường xuyên liên lạc, chăm sóc đại lý.
Yêu Cầu Công Việc
- Có kỹ năng tư vấn bán hàng qua điện thoại, khả năng giao tiếp tốt.
- Tư vấn nhiệt tình, tạo sự hài lòng cho khách hàng-đại lý, có thiện chí với khách hàng.
- Tự tin, khẳng định vai trò - vị trí trong công việc.
- Biết sử dụng vi tính văn phòng.
- Nhanh nhẹn, xử lý tình huống tốt.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc vị trí chăm sóc da, Spa, Mỹ phẩm, CSKH, Call Center.
- Ưu tiên ứng viên có ngoại hình dễ hình.
- Ưu tiên ứng viên ở khu vực quận Gò Vấp.Q12.Tân Bình
Hình thức
Quyền Lợi
- Thưởng nóng, thưởng đặc biệt từ Cty theo thành tích đạt được trong tháng
- Tăng lương, thuởng đặc biệt thời gian bất kỳ trong năm từ Cty nếu được đánh giá tốt
- Được hưởng lương tháng 13 và chế độ thưởng quý/năm
Mức lương
Từ 7 đến 10 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.