Mô Tả Công Việc
- Tiếp nhận các thông tin, tư vấn, giải quyết các yêu cầu, thắc mắc… của khách hàng qua điện thoại, email, chat…
- Hướng dẫn và tư vấn, giải đáp các thắc mắc của khách hàng
- Phụ trách công việc liên quan đến hoạt động chăm sóc khách hàng
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
- Hướng dẫn và tư vấn, giải đáp các thắc mắc của khách hàng
- Phụ trách công việc liên quan đến hoạt động chăm sóc khách hàng
Yêu Cầu Công Việc
Thái độ thân thiện, sẵn sàng lắng nghe và giúp đỡ;
Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng và Internet;
Khả năng thích nghi cao với môi trường làm việc, chịu được áp lực;
Tinh thần học hỏi cao, đam mê trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng;
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm nhân viên CSKH, bán hàng, telemaketing, telesale…
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng và Internet;
Khả năng thích nghi cao với môi trường làm việc, chịu được áp lực;
Tinh thần học hỏi cao, đam mê trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng;
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm nhân viên CSKH, bán hàng, telemaketing, telesale…
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, khả năng thăng tiến cao.
- Được tăng lương theo định kỳ
- Được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT theo quy định.
- Tham gia các hoạt động thể dục thể thao, du lịch hàng năm của công ty và hưởng các phúc lợi khác của Công ty.
- Được đào tạo các kỹ năng cần thiết cho công việc.
- Được tăng lương theo định kỳ
- Được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT theo quy định.
- Tham gia các hoạt động thể dục thể thao, du lịch hàng năm của công ty và hưởng các phúc lợi khác của Công ty.
- Được đào tạo các kỹ năng cần thiết cho công việc.
Mức lương
Từ 3 đến 5 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.