Mô Tả Công Việc
- Tiếp nhận yêu cầu / khiếu nại của khách hàng qua call / chat / email / Facebook / Zalo để chuyển vận hành xử lý. Ghi nhận thông tin ý kiến khách hàng, liên hệ Đơn vị có liên quan để giải quyết các vấn đề của khách hàng kịp thời; Xác định nhu cầu của khách hàng, lợi ích sản phẩm để định hướng khách hàng sử dụng các dịch vụ của Shipchung
- Giải đáp những thắc mắc của khách hàng liên quan đến nghiệp vụ.
- Liên tục tham gia đào tạo cập nhật kiến thức về các sản phẩm, dịch vụ của Shipchung
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp từ cao đẳng trở lên có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng, bán hàng .
- Có kỹ năng tiếp nhận, tổng hợp và tư vấn đúng vấn đề khách hàng quan tâm.
- Không nói ngọng, nói lắp, nói tiếng địa phương.
- Có laptop riêng (trong thời gian đầu, sau khi kết thúc thử việc sẽ được cấp máy bàn)
Hình thức
Quyền Lợi
- Mức lương: 5.000.000 - 6.500.000 VND
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo luật quy định của công ty: bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, nghỉ mát, ngày lễ, Tết.
- Được tham gia các khoá đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn, kĩ năng mềm..., trong thời gian thử việc, ứng viên sẽ được đào tạo về sản phẩm và các kĩ năng quan trọng.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động. Trải nghiệm môi trường làm việc tốt nhất Việt Nam : trẻ trung, năng động, đam mê, nhiệt huyết trong công việc và cuộc sống; đoàn kết gắn bó.
Mức lương
Từ 5 đến 7 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.