Mô Tả Công Việc
-Chăm sóc khách hàng qua email, trả lời tin nhắn khách hàng qua các trang mạng xã hội, thương mại điện tử
để giải quyết thắc mắc, khiếu nại về dịch vụ.
- Hỗ trợ tư vấn, giải đáp các thông tin liên quan đến dịch vụ MoMo cung cấp.
- Các công việc khác theo yêu cầu khách hàng, quản lý
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
để giải quyết thắc mắc, khiếu nại về dịch vụ.
- Hỗ trợ tư vấn, giải đáp các thông tin liên quan đến dịch vụ MoMo cung cấp.
- Các công việc khác theo yêu cầu khách hàng, quản lý
Yêu Cầu Công Việc
- Lễ Phép , Trung Thực , Năng Động .
- Có ý trí cầu tiến .
- Momo: Ứng viên khi tham dự PV bắt buộc phải biết việc trải qua thời gian đào tạo 15 ngày, có hỗ trợ
lương thử việc với điều kiện Pass test, không pass test sẽ hỗ trợ chuyển qua dự án khác
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
- Có ý trí cầu tiến .
- Momo: Ứng viên khi tham dự PV bắt buộc phải biết việc trải qua thời gian đào tạo 15 ngày, có hỗ trợ
lương thử việc với điều kiện Pass test, không pass test sẽ hỗ trợ chuyển qua dự án khác
Hình thức
Bán thời gian
Quyền Lợi
-Thu nhập chính thức: 6.800.000đ - 8.000.000đ/tháng
- Thử việc: 6.420.000VNĐ (Trong đó lương cơ bản 4.020.500 vnđ + các khoản hỗ trợ + KPIs)
- Training trong vòng 15 ngày, được tính lương thử việc
- Chính thức bảo hiểm đầy đủ
- Được đào tạo nâng cao kĩ năng, nghiệp vụ
- Thử việc: 6.420.000VNĐ (Trong đó lương cơ bản 4.020.500 vnđ + các khoản hỗ trợ + KPIs)
- Training trong vòng 15 ngày, được tính lương thử việc
- Chính thức bảo hiểm đầy đủ
- Được đào tạo nâng cao kĩ năng, nghiệp vụ
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.