Mô Tả Công Việc
- Chăm sóc hệ thống khách hàng cũ.
- Nghe, tiếp nhận thông tin và trả lời khách hàng qua điện thoại, website, fanpage, Nhắn tin cho khách hàng trên trang web.
- Tập hợp, tổng hợp thông tin, theo dõi, kiểm tra kết quả chăm sóc khách hàng về dịch vụ bán hàng của NVKD; dịch vụ lắp đặt, bảo hành sửa chữa sản phẩm của NV Kỹ thuật.
- Thực hiện kiểm tra các công cụ quảng cáo (theo dõi, kiểm tra để thực hiện báo cáo tổng hợp).
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
- Có kinh nghiệm Chăm sóc khách hàng, ưu tiên các ứng viên có khả năng viết bài đăng trên page, trang web và các công cụ oline.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng,
- Giọng nói dễ nghe, không mắc các lỗi phát âm (nói ngọng/lắp).
- Giao tiếp tốt, có khả năng xử lý thông tin linh hoạt, kỹ năng đàm phán tốt
- Khả năng chịu áp lực công việc cao, cẩn thận, có tinh thần trách nhiệm, cầu tiến.
Hình thức
Quyền Lợi
- Thu nhập: 15-20 triệu đồng.
- Môi trường làm việc trẻ trung, thân thiện,
- Cơ hội phát triển bản thân, khả năng thăng tiến trong công việc.
- Được đào tạo nâng cao năng lực
- Ký hợp đồng lao động, hưởng các quyền lợi đúng luật lao động (BHXH, BHYT) và chế độ đãi ngộ của công ty ( du lịch, thưởng lễ - Tết,...).
Mức lương
Từ 15 đến 20 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.