Mô Tả Công Việc
- Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu của khách hàng.
- Quảng bá hình ảnh và dịch vụ của công ty đến khách hàng.
- Thực hiện công tác chăm sóc khách hàng thông qua gọi điện, gặp gỡ trực tiếp khách hàng.
- Hỗ trợ khách hàng các thủ tục liên quan.
- Duy trì khách hàng hiện có của công ty
- Các công việc khác theo sự phận công của Trưởng phòng chăm sóc khách hàng.
Yêu Cầu Công Việc
- Ưu tiên giọng nói rõ ràng, truyền cảm.
- Trình độ không quan trọng bằng cấp. Tuy nhiên ưu tiên ứng viên học cao đẳng, đại học hoặc có kinh nghiệm trong kinh doanh hoặc chăm sóc khách hàng là một lợi thế.
- Kinh nghiệm 0 -1 năm. Có kinh nghiệm làm kinh doanh/ tư vấn/ chăm sóc khách hàng là một lợi thế.
- Tự tin, khả năng giao tiếp tốt là lợi thế, Tiếng anh giao tiếp/ Email.
- Kỹ năng trình bày thương lượng, thuyết phục khách hàng tốt.
- Chịu được áp lực cao trong công việc.
Hình thức
Quyền Lợi
- Môi trường làm việc năng động, hòa đồng vui vẻ
- Lượng: 10 -12 triệu/ tháng (theo năng lực ứng viên)
- Được tham gia các hoạt động văn hóa văn nghệ, thể thao và các hoạt động phong trào, team work
- Được hưởng chế độ BHXH theo quy định nhà nước
- Ngày nghỉ theo quy định nhà nước
Mức lương
Từ 10 đến 12 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.