Mô Tả Công Việc
Mô tả công việc:
1. Phụ trách kiến thức chuyên môn về sản phẩm .
- Xây dựng bộ tài liệu liên quan tới các sản phẩm công ty phân phối.
- Tư vấn về bệnh học và các sản phẩm liên quan cho khách hàng.
- Tham gia đào tạo cùng các bộ phận khác trong công ty về chuyên môn.
- Tham gia đào tạo đối tác qua các hình thức zoom và offline.
- Xây dựng mối quan hệ với khách hàng dựa trên sự tập trung vào nhu cầu mong muốn của họ.
- Phối hợp với phòng ban liên quan đánh giá, đo lường hiệu quả bán hàng.
- Hỗ trợ chuyên môn cho các phòng ban khác trong Công ty.
Yêu Cầu Công Việc
1. Trình độ
- Tốt nghiệp các trường đại học/ cao đẳng dược .
- Tố chất: Trung thực, chăm chỉ, cẩn thân, nhiệt huyết, thông minh, yêu nghề, giao tiếp tốt.
2. Kinh nghiệm
- Có khả năng tổ chức quản lý, bao quát, nhạy bén, xử lý tình huống linh hoạt.
- Có khả năng làm MC là lợi thế.
- Kỹ năng làm việc nhóm và làm việc độc lập với áp lực cao
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (Word, excel…)
3. Kỹ năng
- Thu nhập hấp dẫn, cùng với nhiều khoản thưởng hấp dẫn khác (thưởng nhân tân binh xuất sắc, thưởng nhân viên xuất sắc, thưởng nóng,…).
- Lộ trình thăng tiến (Careerpath) rõ ràng, xét tăng lương/thăng chức 2 lần/năm.
- Du lịch cùng công ty. Môi trường trẻ trung, năng động, sáng tạo và phát triển toàn diện, vượt trội cho từng thành viên.
- Văn phòng làm việc hạng A với không gian mở; khuyến khích tinh thần trẻ trung, năng động và sáng tạo.
Hình thức
Quyền Lợi
- Mức lương thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm
- Được đào tạo và nâng cao kỹ năng tại môi trường làm việc năng động
- Thưởng Lễ, Tết, tháng 13...
- Được hưởng các chính sách theo luật quy định (BHXH, BHYT....)
- Thời gian làm việc:
+ Từ thứ 2 đến thứ 7
+ Sáng từ 8h30 – 12h00; Chiều từ 13h30 – 17h30
- Địa điểm làm việc: Tầng 3, tòa nhà Center Point, 110 Cầu Giấy, Phường Quan Hoa, Quận Cầu Giấy, Tp.Hà Nội
Mức lương
Từ 9 đến 15 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.