Mô Tả Công Việc
- Tiếp đón, phân loại và hướng dẫn khách hàng quy trình khám chữa bệnh tại Bệnh viện
- Tư vấn và giải đáp thắc mắc của khách hàng và bệnh nhân.
- Tư vấn về các sản phẩm, chương trình khuyến mãi, tri ân khách hàng...của bệnh viện
- Thăm hỏi và khảo sát ý kiến khách hàng về thái độ phục vụ và dịch vụ y tế của bệnh viện theo mẫu.
- Hỗ trợ các phòng ban thực hiện các chương trình, sự kiện khi có kế hoạch
- Tham gia các khóa đào tạo kỹ năng do phòng, bệnh viện tổ chức.
- Thực hiện các công tác, nhiệm vụ khác do Ban Giám Đốc hoặc cấp trên trực tiếp phân công
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành du Lịch, ngoại ngữ, ngoại giao, kinh tế,tài chính...
- Ưu tiên cho các ứng viên có kinh nghiệm
- Giọng nói truyền cảm, khả năng giao tiếp tốt, xử lý tình huống tốt.
- Cẩn thận, tỉ mỉ, nhiệt tình trong công việc.
- Thành thạo tin học văn phòng, giao tiếp Tiếng Anh tốt
Yêu cầu hồ sơ
- Đơn xin việc đánh máy
- Sơ yếu lí lịch giấy khám sức khỏe
- CV
- Căn cước công dân (công chứng),
- Bằng tốt nghiệp CĐ/Đại học và các chứng chỉ liên quan (công chứng)
Hình thức
Quyền Lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Nghỉ phép năm
- Đồng phục
- Tăng lương
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Phụ cấp
- Công tác phí
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.