Mô Tả Công Việc
Tiếp nhận cuộc gọi đến từ khách hàng (Inbound).
- Tư vấn, giải đáp nhanh chóng và chính xác đến khách hàng các thông tin về sản phẩm, dịch vụ, chính sách, chương trình khuyến mãi, v.v về lĩnh vực tài chính
- Hỗ trợ xử lý các sự cố, khiếu nại của khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ.
Yêu Cầu Công Việc
- Nam/ Nữ đủ 18 tuổi đến dưới 35 tuổi.
- Tốt nghiệp THPT trở lên/ sinh viên các khối ngành nghề
- Bạn có chất giọng dễ nghe (Không nói ngọng, nói lắp).
- Bạn sử dụng được tin học văn phòng căn bản.
Hình thức
Quyền Lợi
- Được đào tạo từ cơ bản đến nâng cao kỹ năng CSKH hiệu quả, v.v... và nghiệp vụ Viễn thông chuyên môn khi tham gia công việc.
- Thu nhập từ 6.000.000đ – 8.000.000đ dao động cạnh tranh và tương xứng với chất lượng, hiệu quả công việc.
- Thưởng vào các dịp Lễ - Tết (Lương tháng 13).
- Chế độ BHXH, BHTN, BHTN, chế độ phép năm và các phúc lợi khác do Công ty quy định.
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp. Bạn chắc chắn có cơ hội nâng cao kỹ năng chuyên môn và phát triển tại Công ty.
Mức lương
Từ 5 đến 7 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.