Mô Tả Công Việc
- Công ty sẽ cung cấp cho ứng viên 01 máy tính, 01 điện thoại và 01 tài khoản trên hệ thống, công việc của ứng viên là :
+ Sử dụng tài khoản truy cập vào hệ thống để lấy thông tin trong hồ sơ vay của khách hàng
+ Gọi điện thoại nhắc nhở khách hàng về việc thanh toán theo đúng thời hạn
+ Giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng.
+ Tổng hợp ý kiến và những kiến nghị của khách hàng về công ty và các bộ phận có liên quan
+ Hướng dẫn cách thức thanh toán cho khách hàng
Yêu Cầu Công Việc
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong các lĩnh vực chăm sóc khách hàng
- Có khả năng nghiệp vụ và biểu đạt tốt,thái độ làm việc tích cực
- Trình độ học vấn cấp 2 trở lên , chuyên môn không giới hạn
- Thông thạo vi tính văn phòng
- Độ tuổi từ 19 trở lên, ưu tiên nữ.
- Giọng nói rõ ràng dễ nghe, không nặng giọng vùng miền
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương căn bản+lương thưởng giao động từ 5,5 - 11 triệu đồng đạt được chỉ tiêu tiền thưởng không giới hạn (cụ thể trao đổi khi phỏng vấn tùy theo kinh nghiệm và năng lực)
- Cơ hội phát triển khả năng bản thân
- Có cơ hội học hỏi thêm kinh nghiệm quản lý
- Môi trường làm việc thoải mái, năng động.
Mức lương
Từ 7 đến 10 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.