Mô Tả Công Việc
- Thông báo, phối hợp với các bộ phận khác để giải quyết những yêu cầu, các vấn đề phát sinh và quảng cáo các chương trình khuyến mãi của Retreat cho khách trong thời gian lưu trú.
- Tổng hợp mức độ hài lòng/chưa hài lòng của khách khi sử dụng dịch vụ tại Retreat, để xây dựng phương án, đề xuất giải quyết.
- Chủ động lên kế hoạch hậu mãi với khách hàng thân thiết và tiềm năng.
- Thực hiện và báo cáo quản lý hàng ngày sau ca làm việc.
Yêu Cầu Công Việc
- Có kinh nghiệm làm chăm sóc khách hàng/lễ tân, biết sử dụng phần mềm khách sạn là một lợi thế.
- Tốt nghiệp: Trung cấp/Cao đẳng/ Đại học chuyên ngành Quản trị Khách sạn /Lễ tân, hoặc ngành nghề liên quan.
Chưa có kinh nghiệm nhưng đúng yêu cầu, sẽ được đào tạo.
- Giao tiếp tiếng Anh/Việt thành thạo, không nói ngọng, nói lắp.
- Ngoại hình ưa nhìn.
- Tin học văn phòng cơ bản.
- Chăm chỉ nhiệt tình với công việc.
Hình thức
Quyền Lợi
- 1 ngày nghỉ/1 tuần làm việc.
- Làm việc tại văn phòng khu retreat: Puluong-Thanh hóa
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Lương cứng lên tới 10 triệu đồng/tháng + Thưởng -Theo năng lực.
- Miễn phí bữa ăn trong ca làm việc.
- Được bố trí chỗ nghỉ hàng ngày với nhân sự từ nơi khác đến.
- Bảo hiểm (3 loại) và phép năm: Được áp dụng sau thời gian thử việc.
- Được tham gia các khóa khóa đào tạo để nâng cao kỹ năng cần thiết cho công việc
- Đi du lịch, nghỉ mát theo quy định của công ty.
- Cơ hội thăng tiến trong môi trường làm việc năng động, thân thiện, trẻ trung và hiện đại.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.