Mô Tả Công Việc
- Liên hệ nhắc khách hàng thực hiện bảo dưỡng khi đến hạn
- Gọi điện khách hàng thông báo các chương trình khuyến mại, chiến dịch nếu có.
- Gọi điện khách hàng khảo sát sự hài lòng về hoạt động dịch vụ
- Hỗ trợ giải quyết khiếu nại khách hàng cùng Giám đốc Dịch vụ
- Thực hiện các hoạt động chăm sóc và xúc tiến hoạt động dịch vụ, bán hàng.
Yêu Cầu Công Việc
- Tối thiểu tốt nghiệp trung cấp chuyên ngành kinh tế
- Giải quyết vấn đề tốt
- Sử dụng vi tính thành thạo
- Trung thực, nhanh nhẹn, bảo mật, có tinh thần trách nhiệm, có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm
Hình thức
Quyền Lợi
• Được tham gia các khóa đào tạo của Công ty.
• Lương cơ bản + các khoản phụ cấp
• Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước.
• Được làm việc trong môi trường công bằng, năng động, chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn của Honda Việt Nam
• Các chế độ khác theo Quy định hiện hành của Công ty và luật lao động.
Mức lương
Từ 5 đến 7 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.