Mô Tả Công Việc
Chăm Sóc Khách Hàng (HĐ 6 tháng)
- Tiếp nhận và xử lý thông tin từ khách hàng
- Thực hiện quy trình tiếp nhận và xử lý yêu cầu khách hàng
- Cập nhật báo cáo về thông tin khách hàng và xử lý khiếu nại định kì hàng ngày
- Dự trù ngân sách cho việc Chăm sóc khách hàng - Nâng cao chất lượng dịch vụ của nhà trường
- Là cầu nối tạo mối quan hệ tốt giữa nhà trường và phụ huynh
- Các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận
Yêu Cầu Công Việc
- TN Đại học
- Có 1-2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Chăm sóc Khách hàng
- Kỹ năng tiếng Anh Giao tiếp
- Tin học văn phòng
- Nhanh nhẹn, năng động, ham học hỏi
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục tốt
- Khả năng chịu áp lực công việc
- Số lượng: 1
- Giờ làm việc từ thứ 2 - thứ 6 (08:00 - 17:00).
- Địa điểm làm việc: 75 Tam Trinh, Vĩnh Tuy, Hoàng Mai, Hà Nội
Hình thức
Quyền Lợi
- Mức lương: 9.000.000-11.000.000 VNĐ + Thưởng KPI
- Môi trường làm việc quốc tế chuyên nghiệp trẻ trung và năng động;
- Thu nhập cạnh tranh (Lương cứng + Thưởng KPIs hàng tháng giữa năm cuối năm) đề xuất tăng lương theo năm;
- Chế độ thưởng Lễ Tết. Chế độ bảo hiểm sức khoẻ, du lịch, nghỉ mát… hấp dẫn;
- Chế độ ĐẶC BIỆT Nghỉ hè/nghỉ đông hưởng nguyên lương (Chưa kể 12 ngày nghỉ phép nghỉ lễ Tết);
- Miễn giảm học phí cho con tại các hệ thống trường quốc tế của Edufit (Lên đến 80%);
- Các chương trình đào tạo kĩ năng chuyên môn, cơ hội phát triển và thăng tiến rộng mở;
- Hỗ trợ 500k di chuyển/tháng trong thời gian làm việc tại cơ sở Dewey Tây Hồ Tây
Mức lương
Từ 9 đến 11 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.