Mô Tả Công Việc
- Giới thiệu, tư vấn và chăm sóc các đối tượng khách hàng sử dụng dịch vụ/app của công ty
- Giải quyết các vấn đề và phàn nàn của khách hàng để đảm bảo độ hài lòng, tin cậy của khách
- Tìm kiếm, duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng và đối tác tiềm năng thuộc lĩnh vực vận tải hàng hóa nội địa (trực tiếp hoặc gián tiếp)
- Báo cáo lên các cấp quản lý về nhu cầu, vấn đề, mối quan tâm của khách hàng;hoạt động của đối thủ cạnh tranh và tiềm năng trong việc phát triển kinh doanh sản phẩm/dịch vụ.
Yêu Cầu Công Việc
- Không yêu cầu kinh nghiệm
- Chủ động, sáng tạo trong công việc
- Có tinh thần làm việc nhóm và làm việc độc lập.
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương thưởng không giới hạn
- Hưởng các chế độ về BHXH,BHYT,BHTN... theo luật lao động
- Được nghỉ các ngày lễ, tết, hưởng lương tháng 13 theo quy định của Công ty.
Mức lương
Từ 6 đến 15 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.