Mô Tả Công Việc
- Thực hiện chăm sóc nguồn khách hàng công ty (chăm sóc và theo dõi tình trạng khách hàng)
- Tư vấn, giải đáp thắc mắc cho khách hàng về sản phẩm dự án của công ty
- Duy trì mối quan hệ với khách hàng cũ song song với khách hàng mới
- Xử lý khiếu nại của khách hàng.
- Tiếp nhận và phối hợp với các Phòng/ Bộ phận liên quan để giải quyết các phản hồi và khiếu nại của khách hàng thông qua email, điện thoại và truyền thông mạng xã hội.
- Hỗ trợ tư vấn cho khách hàng các giải pháp phù hợp.
- Chủ động thiết lập các chương trình ưu đãi cho khách hàng thân thiết
- Cập nhật, thống kê dữ liệu về khách hàng mới trên hệ thống
- Thực hiện các yêu cầu công viêc khác được giao bởi Quản lý.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
- Tư vấn, giải đáp thắc mắc cho khách hàng về sản phẩm dự án của công ty
- Duy trì mối quan hệ với khách hàng cũ song song với khách hàng mới
- Xử lý khiếu nại của khách hàng.
- Tiếp nhận và phối hợp với các Phòng/ Bộ phận liên quan để giải quyết các phản hồi và khiếu nại của khách hàng thông qua email, điện thoại và truyền thông mạng xã hội.
- Hỗ trợ tư vấn cho khách hàng các giải pháp phù hợp.
- Chủ động thiết lập các chương trình ưu đãi cho khách hàng thân thiết
- Cập nhật, thống kê dữ liệu về khách hàng mới trên hệ thống
- Thực hiện các yêu cầu công viêc khác được giao bởi Quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp từ trung cấp trở lên
- Có kinh nghiệm hoặc đã làm việc tại các công ty kinh doanh Bất động sản là một lợi thế;
- Có kiến thức cơ bản về chăm sóc khách hàng, dịch vụ, bất động sản...
- Có kiến thức nền tảng tốt về văn hóa và truyền thông hoặc quan hệ công chúng.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
- Có kinh nghiệm hoặc đã làm việc tại các công ty kinh doanh Bất động sản là một lợi thế;
- Có kiến thức cơ bản về chăm sóc khách hàng, dịch vụ, bất động sản...
- Có kiến thức nền tảng tốt về văn hóa và truyền thông hoặc quan hệ công chúng.
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
- Lương: từ 8 triệu đến 15 triệu/tháng ( thỏa thuận khi phỏng vấn)
- Thưởng thành tích
- Thưởng Tháng/ Quý/ Năm/ Lễ, Tết/ Thưởng Tháng 13
- Được thưởng cổ phiếu, được mua cổ phiếu ưu đãi ESOP
-----------------------------
- Cơ hội thăng tiến luôn rộng mở theo năng lực, không phụ thuộc thâm niên.
- Đồng nghiệp trẻ trung, năng động, sáng tạo, nhiệt tình
- Không gian làm việc mở, sáng tạo, đẹp, sang trọng và chuyên nghiệp
-----------------------------
- Đào tạo kỹ năng tư vấn
- Đào tạo pháp lý, luật Bất Động Sản
- Đào tạo kỹ năng định giá bất động sản
- Đào tạo chuyên sâu marketing BĐS, Digital marketing
-----------------------------
- Chính sách giới thiệu nhân sự: 1 triệu đồng/ 1 người nhận việc
- Team Building, du lịch ở Resort/KS 5***** mỗi năm ít nhất 2 lần.
- Tỏa sáng trong các hoạt động Got Talent, Mr&Ms, YEP,...
- Được khám sức khỏe hàng năm, tài trợ gói bảo hiểm 24h
- Thưởng thành tích
- Thưởng Tháng/ Quý/ Năm/ Lễ, Tết/ Thưởng Tháng 13
- Được thưởng cổ phiếu, được mua cổ phiếu ưu đãi ESOP
-----------------------------
- Cơ hội thăng tiến luôn rộng mở theo năng lực, không phụ thuộc thâm niên.
- Đồng nghiệp trẻ trung, năng động, sáng tạo, nhiệt tình
- Không gian làm việc mở, sáng tạo, đẹp, sang trọng và chuyên nghiệp
-----------------------------
- Đào tạo kỹ năng tư vấn
- Đào tạo pháp lý, luật Bất Động Sản
- Đào tạo kỹ năng định giá bất động sản
- Đào tạo chuyên sâu marketing BĐS, Digital marketing
-----------------------------
- Chính sách giới thiệu nhân sự: 1 triệu đồng/ 1 người nhận việc
- Team Building, du lịch ở Resort/KS 5***** mỗi năm ít nhất 2 lần.
- Tỏa sáng trong các hoạt động Got Talent, Mr&Ms, YEP,...
- Được khám sức khỏe hàng năm, tài trợ gói bảo hiểm 24h
Mức lương
Từ 8 đến 15 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.