Mô Tả Công Việc
gọi điện thoại chăm sóc khách hàng sẵn có của công ty. Hỗ trợ chuyên viên kinh doanh
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
Trả lời điện thoại và xử lý các yêu cầu được thực hiện qua email hoặc các phương thức khác.
Xử lý các đơn đặt hàng, cung cấp hỗ trợ cho khách hàng và nhân viên bán hàng đồng thời giúp giải quyết các khiếu nại của khách hàng.
Khảo sát, tổng hợp, cập nhật và cung cấp số liệu xu hướng kinh doanh, nhu cầu khách hàng, tính năng/sản phẩm/dịch vụ mới cho đội ngũ sales
Cân nhắc các yêu cầu chờ duyệt, một số nhu cầu cụ thể của khách hàng và làm việc với đội ngũ phát triển sản phẩm để xây dựng các sản phẩm/dịch vụ đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng
Tổng hợp, giám sát, đánh giá kết quả hoạt động kinh doanh một cách liên tục nhằm đề xuất các chính sách, chương trình hỗ trợ cần thiết đối với từng phân đoạn thị trường
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Xử lý các đơn đặt hàng, cung cấp hỗ trợ cho khách hàng và nhân viên bán hàng đồng thời giúp giải quyết các khiếu nại của khách hàng.
Khảo sát, tổng hợp, cập nhật và cung cấp số liệu xu hướng kinh doanh, nhu cầu khách hàng, tính năng/sản phẩm/dịch vụ mới cho đội ngũ sales
Cân nhắc các yêu cầu chờ duyệt, một số nhu cầu cụ thể của khách hàng và làm việc với đội ngũ phát triển sản phẩm để xây dựng các sản phẩm/dịch vụ đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng
Tổng hợp, giám sát, đánh giá kết quả hoạt động kinh doanh một cách liên tục nhằm đề xuất các chính sách, chương trình hỗ trợ cần thiết đối với từng phân đoạn thị trường
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
Lương hấp dẫn,
đóng BHXH sau khi thử việc
Được làm việc trong môi trường thoải mái chuyên nghiệp
đóng BHXH sau khi thử việc
Được làm việc trong môi trường thoải mái chuyên nghiệp
Mức lương
Từ 7 đến 10 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.