Mô Tả Công Việc
- Các nhiệm vụ cơ bản bắt buộc của CSKH bao gồm nhưng không giới hạn bởi:
- Thực hiện các thủ tục liên quan đến nghiệp vụ chứng khoán theo các yêu cầu của khách hàng;
- Chủ động trong việc duy trì mối quan hệ LIÊN TỤC VÀ CHỦ ĐỘNG đến từng khách hàng, hướng đến Trải nghiệm khách hàng cấp độ 3;
- Tiếp nhận và xử lý yêu cầu/thắc mắc/khiếu nại của khách hàng liên quan đến sản phẩm/dịch vụ Vietcap cung cấp;
- Chủ động liên hệ với khách hàng các dịp lễ Tết, sinh nhật, kỉ niệm… gửi quà tặng nếu có. Thông báo ưu đãi trong các dịp đặc biệt và gửi ưu đãi cho khách hàng;
- Quảng bá các chương trình khuyến mãi, các gói dịch vụ ưu đãi hấp dẫn của Vietcap tới khách hàng;
- Phối kết hợp cùng các bộ phận khác để mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng theo các tiêu chí: TÍN, TRÍ, TỐC.
Yêu Cầu Công Việc
- Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực chứng khoán/đầu tư/tài chính ít nhất 1 năm.
- Có kĩ năng về dịch vụ khách hàng, chăm sóc đối tác;
- Xây dựng mạng lưới và quan hệ tốt, giao tiếp chủ động, nhanh nhẹn, khéo léo;
- Chuyên nghiệp, tự tin, chu đáo tận tâm, có khả năng chịu áp lực.
Hình thức
Quyền Lợi
- Cơ hội thăng tiến rộng mở ở mảng phát triển khách hàng cá nhân với các chi nhánh mở mới và dự kiến mở mới tại thị trường miền Bắc;
- Được tham gia các chương trình đào tạo Công ty tài trợ: Đào tạo chứng chỉ hành nghề chứng khoán, Đào tạo Kỹ năng mềm, Đào tạo kỹ năng chuyên môn…
- Thu nhập hấp dẫn, không giới hạn tuỳ thuộc vào năng lực của bản thân (thưởng hiệu quả công việc + thưởng lễ tết)
- Chế độ Bảo hiểm theo Luật lao động;
- Môi trường làm việc năng động, đồng hành phát triển, luôn đề cao trí tuệ cá nhân, tập thể, các ý tưởng sáng tạo phát triển đội ngũ, công ty;
- Tham gia nhiều hoạt động văn hoá, team-building, du lịch của công ty.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.