Mô Tả Công Việc
- Tiếp nhận và xử lý đơn hàng qua điện thoại, kênh chat.
- Tư vấn và giải đáp thắc mắc cho khách hàng về sản phẩm, các chương trình khuyến mãi và các chính sách của nhà hàng.
- Hỗ trợ khách hàng khi gặp sự cố liên quan đến giao hàng, chất lượng sản phẩm và các sự cố liên quan khác.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để xử lý công việc.
- Báo cáo công việc cho trưởng bộ phận.
Yêu Cầu Công Việc
- Làm được các ngày lễ tết
- Kỹ năng giao tiếp tốt, giọng nói rõ ràng.
- Kỹ năng xử lý tình huống và thuyết trình tốt cho khách hàng.
- Sử dụng máy tính thành tích để làm việc.
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương theo giờ: 20.000 – 28.000đ/giờ
- Lễ/Tết: lương x3
- Được đào tạo trước khi nhận việc
- Môi trường làm việc thân thiện, trẻ trung
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng, cơ hội trở thành Trưởng ca / Quản lý
Mức lương
Từ 3 đến 6 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.