Mô Tả Công Việc
• Tiếp nhận và xử lý yêu cầu khách hàng qua tổng đài, Zalo, Facebook và các kênh liên lạc khác.
• Tiếp nhận phản hồi, khiếu nại, đưa ra phương án xử lý và theo dõi tiến trình.
• Hướng dẫn khách hàng sử dụng thiết bị, kiểm tra tình trạng, nhắc nhở hoàn trả đúng hạn.
• Theo dõi, thu thập mức độ hài lòng của khách hàng; đề xuất cải tiến dịch vụ.
• Phối hợp cùng các bộ phận vận hành, kỹ thuật, kinh doanh để giải quyết nhu cầu khách hàng.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
• Tiếp nhận phản hồi, khiếu nại, đưa ra phương án xử lý và theo dõi tiến trình.
• Hướng dẫn khách hàng sử dụng thiết bị, kiểm tra tình trạng, nhắc nhở hoàn trả đúng hạn.
• Theo dõi, thu thập mức độ hài lòng của khách hàng; đề xuất cải tiến dịch vụ.
• Phối hợp cùng các bộ phận vận hành, kỹ thuật, kinh doanh để giải quyết nhu cầu khách hàng.
Yêu Cầu Công Việc
• Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng hoặc ngành dịch vụ sản phẩm số( điện thoại, máy tính,...)
• Kỹ năng giao tiếp tốt, thái độ thân thiện, linh hoạt, xử lý tình huống hiệu quả.
• Thành thạo các công cụ: Zalo, WeChat, Facebook, Email.
• Tính cách: kiên nhẫn, tỉ mỉ, trách nhiệm, biết lắng nghe.
• Ứng viên biết tiếng trung . ( từ HSK3 trở lên )
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
• Kỹ năng giao tiếp tốt, thái độ thân thiện, linh hoạt, xử lý tình huống hiệu quả.
• Thành thạo các công cụ: Zalo, WeChat, Facebook, Email.
• Tính cách: kiên nhẫn, tỉ mỉ, trách nhiệm, biết lắng nghe.
• Ứng viên biết tiếng trung . ( từ HSK3 trở lên )
Hình thức
Quyền Lợi
• Mức lương: 8.000.000-10.000.000 VNĐ/tháng + hoa hồng theo kết quả công việc.
• Thử việc: 2 tháng, hưởng 85% lương chính thức.
• Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định pháp luật.
• Được đào tạo, nâng cao kỹ năng chuyên môn.
• Môi trường làm việc chuyên nghiệp, cơ hội phát triển sự nghiệp.
• Tham gia các hoạt động nội bộ, team building của công ty.
• Thử việc: 2 tháng, hưởng 85% lương chính thức.
• Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định pháp luật.
• Được đào tạo, nâng cao kỹ năng chuyên môn.
• Môi trường làm việc chuyên nghiệp, cơ hội phát triển sự nghiệp.
• Tham gia các hoạt động nội bộ, team building của công ty.
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.