Mô Tả Công Việc
- Tiếp nhận thông tin của khách hàng trên sàn thương mại điện tử thông qua chat và email.
- Hỗ trợ và giải đáp các thắc mắc và khiếu nại của khách hàng.
- Đẩy vấn đề/ticket lên các phòng ban/PIC để đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.
- Xử lý các yêu cầu của khách hàng về dịch vụ và sản phẩm dựa trên hướng dẫn.
- Thời gian làm việc: Xoay ca 24/7, 8 tiếng/ngày, 6 ngày/tuần. Sau 3 tháng đầu sẽ làm việc tại nhà
Yêu Cầu Công Việc
- KHÔNG YÊU CẦU KINH NGHIỆM
- Tốt nghiệp THPT
- Thành thạo tiếng Hàn , sử dụng tốt 4 kỹ năng
- Đánh máy tiếng Hàn tối thiểu: 25 từ/phút (126 ký tự/ phút).
- 3 tháng đầu làm việc tại văn phòng, sau đó sẽ làm việc tại nhà
- ĐÍNH KÈM CHỨNG CHỈ TIẾNG HÀN KHI ỨNG TUYỂN (Còn hạn hoặc hết hạn)
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
- Thu nhập lên đến 25.000.000 đồng/ tháng (Lương cứng 20.000.000 VND + Thưởng KPIs + Phụ cấp làm thêm giờ)
- Lương tháng 13.
- Xét tăng lương 1 lần/năm, lộ trình thăng tiến rõ ràng
- Tham gia đầy đủ chế độ bảo hiểm: BHXH, BHYT, BHTN
- Quà cho nhân viên vào các dịp Lễ, Tết
- Các hoạt động team building hàng năm
- Trang bị đầy đủ trang thiết bị làm việc (máy tính/ điện thoại).
- Đào tạo nghiệp vụ và kỹ năng trước khi bắt đầu công việc.
Mức lương
Từ 20 đến 25 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.