Mô Tả Công Việc
- Trả lời khách hàng về các dịch vụ của công ty qua các kênh: Call, Chat, Email,...
- Trao đổi với các phòng ban nội bộ để xử lý vấn đề khiếu nại của khách hàng
- Thời gian làm việc: 9:00 - 18:00 (từ thứ 2 - thứ 7).
- Tính chất: Công việc văn phòng, chăm sóc khách hàng...
- Làm việc tại : số 4, Nguyễn Thái Bình,P.4,Tân Bình,Tp.HCM
Yêu Cầu Công Việc
- Khả năng đánh máy nhanh ” thần tốc”. CÓ TEST KỸ NĂNG ĐÁNH MÁY VỚI YÊU CẦU 50 CHỮ/PHÚT (LINK THAM KHẢO : https://10fastfingers.com/typingtest/vietnamese )
- Kỹ năng giao tiếp tốt (qua điện thoại/email)
- Có kỹ năng sử dụng vi tính văn phòng
- Ưu tiên các bạn có kinh nghiệm làm vị trí nhân viên trực tổng đài, CSKH
Hình thức
Quyền Lợi
- Thu nhập: 5.000.000 - 6.000.000
- Tham gia đầy đủ BHYT,BHTN.......theo quy định nhà nước sau thử việc.
- Thưởng KPI, thâm niên.
- Thưởng các ngày lễ tết, sinh nhật, cưới...
- Tham gia khóa đào tạo về nghiệp vụ, kỹ năng
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty tổ chức
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động với nhiều hoạt động ngoại khóa, kết nối đồng nghiệp
- Cơ hội thăng tiến.
Mức lương
Từ 5 đến 6 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.