Mô Tả Công Việc
- Tiếp nhận và giải đáp thắc mắc của khách hàng qua Điện thoại, Email, Chat,
- Gửi báo giá và chăm sóc khách trước, trong và sau bán hàng.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại & khách hàng tiềm năng.
- Không có áp lực về doanh số, doanh thu
- Không Áp Lực Doanh Số
Yêu Cầu Công Việc
- Không có áp lực về doanh số
- Giao tiếp tốt: thân thiện, nhẹ nhàng và tinh tế
- Biết kìm chế, không nổi nóng với khách hàng và đồng nghiệp
- Thành thạo tin học văn phòng, internet.
- Có khả năng làm việc độc lập và thích sự cải tiến.
- Phong cách làm việc thân thiện, gần gũi và tinh thần làm việc nhóm.
- Tư duy tích cực
- ƯU TIÊN: tiếng Anh giao tiếp cơ bản
Hình thức
Quyền Lợi
- Môi trường làm việc tinh gọn, thân thiện, hòa đồng, vui vẻ không áp lực, không tăng ca
- Mức lương từ 4 – 6 triệu tùy khả năng.
- Hưởng các chế độ theo luật định của nhà nước Việt Nam
- Hưởng phép năm theo quy định (12 ngày phép/năm)
- Được tăng lương: 1 năm ít nhất 1 lần.
- Nghỉ chiều thứ 7 và ngày chủ nhật.
Mức lương
Từ 5 đến 7 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.