Mô Tả Công Việc
- Sử dụng live chat để trả lời các câu hỏi của khách hàng liên quan tới sản phẩm bằng tiếng anh.
-Thời gian làm việc từ: 18h00 - 22h00, 22h30 - 2h30, 3h00 - 7h00. Và mỗi tuần sẽ có tối thiểu 2 ca làm giờ hành chính tại công ty.
- Xin được rating sau mỗi cuộc hội thoại với khách hàng khi thấy đó là thời điểm phù hợp để xin đánh giá.
- Sử dụng email hoặc các kênh social để liên lạc và kết nối với khách hàng nếu cần thiết.
- Học, sử dụng thành thạo và hiểu rõ về sản phẩm để có thể giải quyết các vấn đề khi khách gặp phải.
- Họp trao đổi với cả team vào chiều thứ 2 hàng tuần tại công ty
Yêu Cầu Công Việc
-Trình độ tiếng anh IELTS 6.5 (phản hồi khách hàng dưới 1 phút)
- Học Chat support
- Hiểu về eCommerce (ưu tiên Shopify hoặc nền tảng tương tự), Đã từng support các app hoặc plugin chuyên về e-Commerce là một lợi thế và đặc biệt là app page builder.
- Thái độ làm việc nghiêm túc và nhiệt tình hết mình chăm sóc khách hàng.
- Có hiểu biết về HTMT, CSS là một lợi thế
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương cơ bản từ 8-13M + thưởng hoa hồng rating.
- Có thể thỏa thuận thêm về mức lương nếu đã có kinh nghiệm.
- Được chia cổ phần % dự án nếu có đóng góp lớn cho sản phẩm.
- Có lương cứng cố định + thưởng vượt hiệu suất làm việc lên tới 80% ( thưởng tháng, thưởng quý)
- Được đóng bảo hiểm theo quy định , review lương 6 tháng/lần, đi du lịch cùng cty và các hoạt động vui chơi khác.
- Thưởng lương tháng thứ 13, các chế độ và thưởng các ngày lễ tết theo quy định.
- Được làm việc trực tiếp với khách hàng cao cấp nước ngoài, có cơ hội trau dồi kỹ năng và trình độ.
- Được khuyến khích đưa ra các ý tưởng và đề xuất cải thiện sản phẩm và cùng thảo luận với đội ngũ phát triển sản phẩm.
- Môi trường trẻ và năng động, lộ trình thăng tiến rõ ràng.
Mức lương
Từ 8 đến 13 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.