Mô Tả Công Việc
- Làm việc tại trung tâm chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp
- Khai thác nguồn khách hàng sẵn có của trung tâm và khách hàng cá nhân
- Mở rộng mối quan hệ với khách hàng tiềm năng.
- Được đào tạo kỹ năng tư vấn, thuyết phục khách hàng khó.
- Cơ hội thăng tiến lên các vị trí cao cấp hơn thông qua năng lực.
- Chăm sóc khách hàng sau bán hàng.
-Thời Gian Làm Việc :
+ Thứ 2 - Thứ 6 (Thứ 7 & CN nghỉ)
+ Từ 8h30 - 17h30 (12h00-13h00 nghỉ trưa)
Yêu Cầu Công Việc
- Giọng nói rõ ràng, truyền cảm.
- Có kinh nghiệm làm kinh doanh/ tư vấn/ chăm sóc khách hàng là lợi thế.
- Tự tin, khả năng giao tiếp tốt là lợi thế
- Kỹ năng trình bày, thương lượng, thuyết phục khách hàng tốt.
- Chịu được áp lực cao trong công việc.
- Đam mê kinh doanh và phát triển nghề nghiệp.
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương cơ bản 4 triệu Thưởng hoa hồng (không giới hạn) + khen thưởng theo từng tháng, quí, năm → TỔNG THU NHẬP mỗi tháng trung bình từ 7,5 triệu - 10 triệu
- HOA HỒNG HẤP DẪN → sẽ được trả theo năng lực của bạn + thưởng từ 02- 03 tháng lương xét theo mỗi quý (tùy theo kết quả kinh doanh & hiệu quả làm việc của nhân viên).
- Cơ hội trở thành nhân viên chính thức của công ty lớn số 1 thị trường. Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi (20 ngày nghỉ phép/năm + BH y tế + BH khám chữa bệnh +BH tai nạn + BH Xã hội + BH thất nghiệp, chăm sóc sức khỏe định kỳ hằng năm.)
- Nhiều chương trình thi đua khen thưởng tới các nước: Anh, Mỹ, Pháp, Ý, Úc, Singapore,...
- Cơ hội thăng tiến nhanh
- Cam kết làm việc lâu dài
Mức lương
Từ 10 đến 12 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.