Mô Tả Công Việc
1. Tiếp nhận các cuộc gọi của khách hàng gọi lên tổng đài, cung cấp và giới thiệu cho khách hàng các thông tin về sản phẩm, dịch vụ và thực hiện chốt đơn hàng.
2. Giải đáp các thắc mắc của khách hàng về sản phẩm và chất lượng sản phẩm.
3. Chăm sóc các khách hàng tiềm năng bao gồm khách hàng cũ và mới.
4. Lưu trữ, cập nhật những thông tin cần thiết của khách hàng vào hệ thống quản lý thông tin.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp trung cấp dược, dược sĩ là lợi thế hoạc các ngành khác cũng được
- Không cần kinh nghiệm, được đào tạo kĩ năng, tham gia các khóa huấn luyện chuyên nghiệp.
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
- Kỹ năng chăm sóc khách hàng.
- Nhanh nhẹn trong công việc.
- Chịu được áp lực cao.
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương + hoa hồng (Thỏa thuận theo mong muốn)
- Thu nhập không hạn chế dựa vào nỗ lực cá nhân của bạn.
- Cơ hội làm việc với đội ngũ chuyên nghiệp.
- Được ĐÀO TẠO kỹ năng, HỢP ĐỒNG LAO ĐỘNG, BHXH, BHYT.
Mức lương
Từ 5 đến 7 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.