Mô Tả Công Việc
– Tư vấn, giải đáp thắc mắc của khách hàng trên website thông qua các kênh: điện thoại, email, chat, sms.
– Hỗ trợ nhận, hủy đơn hàng theo yêu cầu của khách.
– Đào tạo 2 tuần bắt đầu từ ngày 22/10, lên line làm việc ngày 07/11- 14/11 . Lương + phí hỗ trợ tham gia đào tạo = 4.6tr (NHẬN LƯƠNG SAU 1 NGÀY KHI XONG DỰ ÁN).
- Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 7 từ 9:00 -18:00
- Nơi làm việc : số 4, Nguyễn Thái Bình, P.4,Tân Bình, HCM.
Yêu Cầu Công Việc
- Không yêu cầu kinh nghiệm.
- Giọng không quá địa phương, nhiệt tình, đam mê với công việc chăm sóc khách hàng
– Thành thạo vi tính văn phòng.
Hình thức
Quyền Lợi
- Nhận ngay 4tr6 sau 3 tuần tham gia training và làm việc
Mức lương
Từ 3 đến 5 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.