Mô Tả Công Việc
- Tiếp nhận cuộc gọi vào
- Giải đáp thắc mắc / khiếu nại / hỗ trợ thông tin cho Khách hàng
- Hướng dẫn khách hàng đăng kí dịch vụ: 3G, 4G, nhạc chờ, nhạc chuông...
- Hỗ trợ giải đáp lý do: Thuê bao bị khóa, bị trừ tiền vô lý, Nạp tiền không được, và hướng dẫn KH cách khắc phục
- Đảm bảo thông tin cung cấp cho khách hàng luôn luôn đúng và nhanh.
- Nắm bắt tâm lý và nhu cầu Khách hàng để có các biện pháp hỗ trợ kịp thời
- Theo hướng dẫn của quản lý
* Thời gian làm việc: ca xoay Hoặc cố định ca
Ca Xoay: Tùy chọn
Ca 1: 6:30 – 14:30
Ca 2: 14:30 – 22:30
Ca 6: 17h00 - 23h00
Ca 7: 18h00 - 24h00
Ca cố định:
Ca 2: 14:30 – 22:30
Ca 6: 17h00 - 23h00
Ca 7: 18h00 - 24h00
- 1 tuần 6 ca, Off 1 ngày / tuần (Tự chọn)
Yêu Cầu Công Việc
Giọng nói to rõ , dễ nghe.
Không nói giọng miền trung
Tốt nghiệp THPT trở lên
Hình thức
Quyền Lợi
---- Lương cứng : 4tr7
✔ Phụ cấp: 1,000,000đ - 3,000,000đ VND
✔Thưởng +lương tăng cường (nếu có)
✔ Nhận chứng chỉ Nghề Chăm Sóc Khách Hàng / Bán hàng qua điện thoại.
✔ Thưởng top nhân viên xuất sắc hàng tháng, hàng quý
✔ Các hoạt động tập thể, teambuilding hàng năm.
✔ Các chế độ phúc lợi theo quy định của Công ty và Luật Lao Động
✔ Làm việc trong văn phòng, không đi ra ngoài thị trường.
✔ Thường xuyên được tham gia các khóa đào tạo kỹ năng mềm
Mức lương
Từ 5 đến 7 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.